Cách Vận Chuyển Rau Củ Đường Xa An Toàn, Hiệu Quả

Vận chuyển rau sạch nghe như khá xa lạ đối với nhiều người tại nông thôn. Thế nhưng, đây lại là cụm từ quen thuộc đối với những người sống thành phố. Hay những doanh nghiệp kinh doanh rau sạch. Nơi rất ít đất để canh tác trồng trọt. Giải pháp tuyệt vời đó là vận chuyển rau sạch từ các đơn vị cung cấp đến để phân phối và bán ra thị trường.

Thế nhưng để vận chuyển an toàn đối với rau sạch thì không phải ai cũng biết đến công ty vận chuyển uy tín, chất lượng và đảm bảo thời gian. Để bảo đảm độ tươi ngon khi vận chuyển thì những doanh nghiệp hay đơn vị nhận vận chuyển phải có xe tải lạnh. Hay xe container với nhiệt độ phù hợp cho mỗi loại rau. Chính vì vậy bài viết hôm nay chúng tôi Chuyển Nhà 24H xin hướng dẫn bạn cách vận chuyển rau củ đi đường xa đường đảm bảo tươi ngon và hiệu quả.

Tầm quan trọng của rau củ sạch

Rau xanh là một loại thực phẩm quen thuộc trong mỗi bữa ăn của hầu hết gia đình. Rau xanh giúp ngăn ngừa được các bệnh lí nguy hiểm. Một số rau xanh như bắp cải, sup lơ xanh hay rau bina… chứa nhiều chất dịnh dưỡng cho cơ thể & được xem như một loại siêu thực phẩm. Rau xanh có thể ngăn ngừa những bệnh về tim, ung thư hay làm đẹp da. Chúng giàu magie, kali và canxi..

Vì tầm quan trọng của rau trong cuộc sống con người là rất lớn. Nên dịch vụ vận chuyển ra sạch là việc rất cần thiết. Giúp cho nhu cầu con người được đáp ứng nhằm bảo đảm sức khỏe.

cách vận chuyển rau 1
Hướng dẫn vận chuyển rau quả đi xa an toàn

Hướng dẫn cách vận chuyển rau củ an toàn khi đi đường xa.

Thực phẩm rau củ quả, trái cây cần được bọc cẩn thận bằng những loại giấy gói bảo vệ & được bảo quản trong thùng xốp hay thùng carton hoặc bao gai để tránh va đập trong quá trình vân chuyển.

Bên cạnh đó, nguyên vật liệu dùng trong đóng gói phải có đủ độ chắc chắn để có thể chồng những kiện hàng lên nhau mà không bị xẹp. Một yêu cầu cho việc đóng gói những mặt hàng này là hàng hóa đóng trong thùng cần phải bảo đảm sự thông thoáng hay khối lượng các kiện hàng chồng lên nay không được quá tải. Trái cây tươi không nên bọc trong những túi nylon để tránh bị ủ khí, sẽ khiến rau củ hay trái cây bị hư hỏng giảm chất lượng.

Về nhiệt độ bảo quản để vận chuyển trong khu vực nội thành, thì trái cây sau khi lấy ra để đóng gói cần cho ngay vào thùng xốp & cho đá ướp kèm theo. Thùng xốp đựng trái cây phải bảo đảm có đủ lượng đá để làm lạnh trong 24h & được đóng kín để đá không tan nhanh. Nhưng cách này sẽ làm trái cây đôi khi bị dập vì nước lanh 7 không bảo đảm nhiệt độ bảo quản, đồng thời không làm cho nước trong thùng chảy ra gây hư hỏng các mặt hàng khác khi vận chuyển.

cách vận chuyển rau 2
Chuyển Nhà 24H chuyển vận chuyển rau củ đi xa an toàn, hiệu quả

Đặc biệt với một số loại rau củ quả đặc biệt, người chuyển vận cần đáp ứng theo những tiêu chuẩn riêng cho việc vận chuyển, với trái cây tươi vận chuyển lạnh dài ngày trong những container lạnh hoặc xe tải lạnh. Người vận chuyển nên đóng gói trong những thùng xốp nhiều lỗ thoáng khí trước khi đóng vào khoang lạnh. Việc đóng vào thùng xốp cũng có thể giúp giảm thiểu va đập cho rau củ hay trái cây trong khoang làm lạnh.

Hiện nay nhu cầu vận chuyển những sản phẩm đông lạnh cũng như vận chuyển rau củ quả đường xa từ trung tâm Sài Gòn đến các tỉnh lân cận ngày càng phát triển. Để đáp ứng được những điều kiện khách hàng đề ra. Chuyển Nhà 24H tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp vận chuyển rau củ quả đường xa uy tín, chuyên nghiệp về số lượng, cải thiện đáng kể về chất lượng & ngày càng tạo được uy tín cho khách hàng.

Dịch vụ vận chuyển rau sạch tại Chuyển Nhà 24H

Dịch vụ vận chuyển rau sạch tại Chuyển Nhà 24H sẽ không làm quý khách hàng thất vọng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ vận chuyển. Cũng như được nhiều khách hàng trên tòan quốc đặt trọn niềm tin. Chuyển Nhà 24H tự tin mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ vận chuyển tốt nhất.

cách vận chuyển rau 4
Dịch vụ vận chuyển rau sạch Chuyển Nhà 24H giá rẻ, chất lượng

Đến với Chuyển Nhà 24H bạn sẽ nhận được:

  • Uy tín, chất lượng & đúng thời gian.
  • Tâm huyết với việc làm, giải quyết vấn đề nhanh gọn. Không để quý khách hàng phàn nàn.
  • Giá thành thấp nhất đối với quý khách hàng.
  • Sự tận tâm trong khi làm việc.
  • Dịch vụ vận chuyển trên khắp cả nước lẫn quốc tế.

Yêu cầu khắt khe trong việc đóng gói khi vận chuyển rau củ tại Chuyển Nhà 24H

Để bảo đảm rằng rau củ luôn tươi ngon & bảo quản tốt nhất khi vận chuyển. Chuyển Nhà 24H luôn quan tâm và chú trọng đến phần nhiệt độ trong thùng xa vận tải lạnh. Với nhiệt độ phù hợp với từng loại rau củ mà khách hàng cần vận chuyển.

  • Nếu rau củ sạch không yêu cầu khoang lạnh: Chuyển Nhà 24H sẽ vận chuyển xe tải thường. Sử dụng nước đá & gel lạnh để bảo quản sản phẩm. Đặc biệt để bọc rau không bị hư hỏng công ty chúng tôi luôn sử dụng giấy chuyên dụng. Sau đó cho sản phẩm vào hộp đựng có lỗ thông hơi tránh các va đập khi giao hàng nhanh. Vật liệu đóng gói chúng tôi chọn lựa phải chắc chắn. Nhằm có thể chồng lên nhau mà không bị xẹp.
  • Rau củ yêu cầu khoang lạnh: Khi vận chuyển cho doanh nghiệp có yêu cầu nhiệt độ bảo quản. Rau khi lấy ra để đóng gói thì chúng tôi sẽ cho ngay vào thùng & cho kèm theo đá. Thùng xốp bảo đảm rằng có đủ đá để vận chuyển trong vòng 24h. Và được đóng kín để đá không bị tan nhanh. Tuy nhiên nếu rau sạch vận chuyển trong thời gian lâu hơn thì sẽ được đặt vào các thùng có lỗ thoáng trước khi cho vào thùng lạnh của xe.
cách vận chuyển rau 6
Dịch vụ vận chuyển rau củ Chuyển Nhà 24H tự hào là đơn vị được ưa thích của nhiều khách hàng

Ưu điểm của vận chuyển rau củ quả đường xa của Chuyển Nhà 24H bao gồm

  • Giao hàng đến tận tay quý khách hàng
  • Vận chuyển từ TP.HCM đến tất cả các tỉnh trong nước & ngược lại
  • Ổn định đúng nhiệt độ bảo quản theo mỗi loại rau củ quả
  • Chất lượng dịch vụ tốt nhất bảo đảm về chất lượng sản phẩm
  • Giao hàng đa điểm với thời gian bảo đảm

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về cách vận chuyển rau sạch đi đường xa. Nếu như bạn còn những thắc mắc hay cần tư vấn về các dịch vụ như vận chuyển đường biển, vận chuyển đường hàng không an toàn & nhanh nhất. Vui lòng liên hệ trực tiếp hay truy cập vào website Chuyển Nhà 24H. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm: Cách Vận Chuyển Hải Sản Tươi Sống Đi Xa An Toàn Đúng Cách

Nguồn bài viết: Cách Vận Chuyển Rau Củ Đường Xa An Toàn, Hiệu Quả



source https://chuyennha24h.net/cach-van-chuyen-rau-cu-duong-xa-an-toan-hieu-qua

Comments

Popular posts from this blog

Cho Thuê Kho Xưởng Quận Thủ Đức Tphcm

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 6 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 5 TPHCM