Dịch vụ tháo lắp máy lạnh, máy điều hòa giá rẻ quận 2 TPHCM

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 2 của Chuyển Nhà 24H đã hoạt động được hơn 10 năm cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp đã nhận được sự tin tưởng của các khách hàng trong khu vực TP.HCM.

Chuyển Nhà 24H là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điện lạnh, thương hiệu Chuyển Nhà 24H luôn được đánh giá là dịch vụ chất lượng – uy tín và chuyên nghiệp nhất. Vì thế khi chọn lựa sử dụng dịch vụ tháo lắp máy lạnh giá rẻ quận 2 của Chuyển Nhà 24H chắc chắn quý khách hàng sẽ thật sự hài lòng về dịch vụ.

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 2 an toàn, giá rẻ tại Chuyển Nhà 24H

Cam kết về dịch vụ tháo lắp máy lạnh giá rẻ của Chuyển Nhà 24H
Dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 1 TP.HCM uy tín, chất lượng

Chuyển Nhà 24H tự hào là đơn vị hàng đầu, luôn bảo đảm chất lượng cao nhất khi cung cấp dịch vụ tháo lắp máy lạnh và di dời cho các hộ gia đình, cũng như doanh nghiệp. Sự tín nhiệm của các khách hàng chính là phần thưởng lớn nhất mà chúng tôi nhận được.

Chuyển Nhà 24H sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn được đào tạo tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu tháo điều hòa, và di dời tất cả các loại máy lạnh gia dụng cũng như máy lạnh công nghiệp.

Quy trình dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 2 tại Chuyển Nhà 24H

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Nhân viên Chuyển Nhà 24H hoạt động từ 7h – 22h đêm kể cả chủ nhật hay các ngày lễ. Do đó khách hàng có thể liên hệ đến với chúng tôi tại bất cứ lúc nào & chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin. Giải quyết nhu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Bước 2: Khảo sát thực trạng

Sau khi tiếp nhận được thông tin từ phía khách hàng, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ nhanh chóng đến tận nơi để khảo sát vị trí lắp đặt và diện tích phòng ở,…..

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh tphcm
Chuyển Nhà 24H chuyên tháo lắp máy lạnh quận 1

Bước 3: Tư vấn cho khách hàng

Sau khi khảo sát xong & nắm rõ tình hình, nhân viên sẽ tư vấn chi tiết cho khách hàng về những vấn đề sau:

Vị trí lắp đặt máy lạnh sao cho có thể phù hợp với phong thủy chủ nhà.

Vị trí lắp đặt dàn máy lạnh để hơi lạnh không bay trực tiếp vào cơ thể, bảo đảm sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Tư vấn cách chọn công suất sao cho phù hợp với căn phòng để máy chạy đúng công suất. Bảo đảm đủ làm lạnh cả phòng nhưng không làm tiêu tốn quá nhiều điện năng, và giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất.
Tư vấn cho khách hàng về vị trí để dễ thực hiện thao tác cũng như vệ sinh, tháo lắp hay bảo trì khi máy lạnh gặp sự cố tại quận 2 và các quận huyện lân cận trong TP.HCM

Bước 4: Tiến hành việc lắp đặt máy lạnh

Khi đã thống nhất được các ý kiến với quý khách hàng về việc tháo lắp máy lạnh. Nhân viên Chuyển Nhà 24H tại quận 2 sẽ nhanh chóng thực hiện tháo lắp máy lạnh cho quý khách hàng. Trong quá trình tháo lắp, nhân viên chúng tôi sẽ bảo đảm các yếu tố kỹ thuật để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và sản phẩm.

Bước 5: Bàn giao & thanh toán

Nhân viên của Chuyển Nhà 24H sau khi đã lắp đặt máy xong sẽ tiến hành kiểm tra vận hành của máy. Khi nhận thấy máy hoạt động ổn định & chạy tốt. Chúng tôi sẽ dán tem, viết giấy bảo hành, phiếu bảo hành & tiến hành bàn giao cho khách hàng.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng với các chính sách bảo hành

Sau khoảng thời gian 3 ngày kể từ thời gian lắp đặt. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành gọi điện thoại để liên hệ với quý khách hàng nhằm tiếp nhận các thông tin phản hồi cũng như xác nhận chất lượng sản phẩm. Trong khoảng thời gian bảo hành sản phẩm/dịch vụ quý khách hàng khi khách hàng liên hệ. Chuyển Nhà 24H sẽ nhanh chóng có mặt để tiến hành bảo trì, bảo hành cho quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh giá rẻ tại nhà đáng tin cậy nhất Quận 2

Tháo lắp máy lạnh tphcm
Cam kết về dịch vụ tháo lắp máy lạnh giá rẻ của Chuyển Nhà 24H
  • Chúng tôi cam kết sẽ bồi thường 100% mọi hư hỏng trong quá trình tháo lắp hay di dời máy lạnh của khách hàng.
  • Cam kết tất cả máy lạnh (máy điều hòa) của quý khách hàng đều được tháo lắp theo quy trình an toàn. Đạt hiệu quả làm tối ưu, cũng như tiết kiệm điện nhất. Nhân viên kỹ thuật của Chuyển Nhà 24H luôn khảo sát kỹ lưỡng thể tích, cường độ hấp thụ nhiệt, số người sinh hoạt… của phòng nhằm chọn lựa vị trí lắp đặt máy lạnh thích hợp nhất.
  • Luôn có chế độ bảo hành cho dịch vụ lắp đặt máy lạnh cho khách hàng.
  • Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của đã lắp đặt mọi loại máy lạnh, điều hòa thuộc mọi nhãn hiệu đang có mặt trên thị trường. Chúng tôi đã lắp đặt máy lạnh cho nhiều không gian (văn phòng, cửa hàng, khách sạn, nhà ống hay nhà mái tôn…) trên mọi loại địa hình khác nhau.

Bảng giá dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 2 tại Chuyển Nhà 24H

Bảng giá tháo lắp máy lạnh quận 2

Kiều máy

Công việc

Đơn vị tính

Đơn giá

Treo tường (2 cục)

Tháo nguyên bộ máy có công suất từ 1hp-2,5hp

Bộ

140.000 đến 220.000đ

Lắp nguyên bộ máy có công suất từ 1hp-2,5hp

Bộ

180.000 đến 280.000đ

Tử đứng

Tháo nguyên bộ công suất từ 3hp – 5hp

Bộ

200.000 đến 320.000đ

Lắp nguyên bộ công suất từ 3hp – 5hp

Bộ

420.000 – 550.000đ

Âm trần

(Cassette)

Tháo nguyên bộ công suất từ 3hp – 5hp

Bộ

270.000 – 400.000đ

Lắp nguyên bộ công suất từ 3hp – 5hp

Bộ

550.000 – 700.000đ

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh Quận 2 hướng dẫn chọn công suất máy lạnh

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 1 TP.HCM uy tín, chất lượng
Chuyển Nhà 24H có đội ngũ thợ kỹ thuật tốt ,nhiệt tình ,vui vẻ

Việc chọn lựa đúng công suất máy lạnh cho thể tích căn phòng sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng với không khí mát lạnh. Nhưng vẫn có thể tiết kiệm tối đa tiền điện. Vì vậy Chuyển Nhà 24H xin giới thiệu bảng công suất máy lạnh theo từng loại không gian sử dụng.
▪ Máy lạnh 1 HP: Phòng 15 m2 trở xuống (< 45 m3)
▪ Máy lạnh 1.5 HP: Phòng 15 m2 – 20 m2 (< 60 m3)
▪ Máy lạnh 2 HP: Phòng trên 20 m2 – 30 m2 (< 80 m3)
▪ Máy lạnh 2.5 HP: Phòng trên 30 m2 – 40 m2 (< 120 m3)

Đến với Dịch vụ tháo lắp máy lạnh Quận 2, bạn có thể yên tâm về dịch vụ và chế độ bảo hành với một quy trình làm việc rõ ràng chúng tôi đã, đang và sẽ mang đến cho Quý Khách Hàng sự tin tưởng và an tâm khi dùng dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 2, chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 5, dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 6, dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 7, dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 8,….

Nguồn bài viết: Dịch vụ tháo lắp máy lạnh, máy điều hòa giá rẻ quận 2 TPHCM



source https://chuyennha24h.net/dich-vu-thao-lap-may-lanh-may-dieu-hoa-gia-re-quan-2-tphcm

Comments

Popular posts from this blog

Cho Thuê Kho Xưởng Quận Thủ Đức Tphcm

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 6 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 5 TPHCM