Dịch vụ tháo lắp máy lạnh, máy điều hòa giá rẻ quận 7 TPHCM

Chuyên nhận tháo điều hòa – Lắp máy lạnh quận 7 – Dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 7 cho quý khách hàng tại TP.HCM có xuất hóa đơn VAT. Có bảo hành sau sửa chữa. Phục vụ cho nhiều công ty, cơ quan nhà nước, doanh ngiệp hoạt động ở TPHCM nhiều năm nay. Luôn mong muốn đáp ứng nhu cầu bảo trì tháo lắp máy lạnh cho quý khách một cách tốt nhất.

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh giá rẻ quận 7 của Chuyển Nhà 24H luôn bảo đảm được 3 yếu tố “Chuyên nghiệp – Uy tín và Giá Rẻ” giúp cho khách hàng giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề & mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Tháo lắp máy lạnh quận 7 ở công ty nào uy tín, chuyên nghiệp?

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 7
Chuyển Nhà 24H có đội ngũ thợ kỹ thuật tốt ,nhiệt tình ,vui vẻ

Dịch vụ tháo lắp máy lạnh vốn dĩ không phải là công việc của những thợ tay ngang, nghiệp dư. Nhất là khi mà các công ty cung cấp dịch vụ tháo lắp máy lạnh xuất hiện ngày càng nhiều trên địa bàn khu vực quận 7. Thì việc này đòi hỏi khách hàng càng phải thật thông minh. Để quá trình tháo điều hòa được diễn ra một cách an toàn, tiết kiệm và đúng kỹ thuật nhất. Bạn nên tìm đến những đơn vị tháo lắp máy lạnh uy tín tại quận 7.

Hãy để Chuyển Nhà 24H giúp bạn giải quyết nỗi lo này! Đến với Chuyển Nhà 24H, bạn sẽ có được một dịch vụ tháo lắp máy lạnh uy tín, chất lượng. Cùng đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, cùng nhiều các chính sách ưu đãi, bảo dưỡng tuyệt vời, đặc biệt chi phí lại khá phải chăng.

Hiện tại, chúng tôi đã có mặt và cung cấp dịch vụ tháo lắp máy lạnh giá rẻ quận 7, tập trung hơn cả trên những tuyến đường lớn như: Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát, Lê Văn Lương, Trần Trọng Cung, Nguyễn Thị Thập, Phạm Hữu Lầu, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Hữu Thọ, Trần Xuân Soạn,… Với sự phục vụ tận tâm, nhiệt tình, có chi nhánh phủ khắp các tuyến đường quận 7, Chuyển Nhà 24H bảo đảm rằng sẽ mang đến sự hài lòng trong quá trình tháo lắp máy lạnh cho cư dân trên khu vực quận 7.

Tháo lắp máy lạnh quận 7 cần phải lưu ý những gì?

Chuyển Nhà 24H chuyên tháo lắp máy lạnh quận 7
Dịch vụ tháo lắp máy lạnh giá rẻ quận 7 TP.HCM

Trên đây là quy trình tháo lắp máy lạnh quận 7 đầy đủ. Nhưng để cho công việc trên được thực hiện một cách tốt nhất, bảo đảm an toàn, Chuyển Nhà 24H cần lưu ý bạn một số vấn đề sau:

Khi tháo điều hòa

  • Trước khi tháo máy lạnh chúng ta cần phải bật máy lên. Thứ nhất là để kiểm tra xem máy có còn hoạt động bình thường không, thứ 2 là để khóa gas. Khi khóa gas, chúng ta cần dùng đến găng tay bảo hộ để tránh trường hợp bị giật điện.

Khi lắp máy lạnh

  • Không lắp đường ống gas quá dài hay quá ngắn (Máy có công suất 9000 Btu – 12000 Btu: Không dài quá 15m; Máy có công suất 18000Btu đến 24000Btu: không dài quá 20m).
  • Cục nóng không nên đặt ở vị trí quá cao so với cục lạnh.
  • Nên vệ sinh định kỳ 6 tháng 1 lần đối với môi trường bình thường, và vệ sinh bảo dưỡng định kỳ 3-4 tháng 1 lần đối với môi trường đặc biệt (nhà xưởng, nhà hàng hay quán ăn, nơi có nhiều bụi bẩn…)
  • Chỗ đặt cục nóng cần phải thoáng, không có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào. Khoảng cách giữa tường bao quanh cùng với hai đầu hồi & đằng sau giàn nóng phải ≥ 30 cm.Nên vệ sinh định kỳ 6 tháng 1 lần đối với môi trường bình thường, và vệ sinh bảo dưỡng định kỳ 3-4 tháng 1 lần đối với môi trường đặc biệt (nhà xưởng, nhà hàng hay quán ăn, nơi có nhiều bụi bẩn…)
  • Lắp dàn lạnh, dàn nóng của máy thật cân, hay có thể nghiêng về bên có chứa ống nước. Làm như vậy để nước ngưng có thể chảy được một cách dễ dàng.
  • Không lắp cục lạnh nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào hay nơi có sự chênh lệch nhiệt độ lớn (cửa sổ, cửa ra vào)

Quy tắc lắp đặt máy lạnh quận 7 của Điện Lạnh Hùng Cường

Chuyển Nhà 24H có đội ngũ thợ kỹ thuật tốt ,nhiệt tình ,vui vẻ
Dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 7 TP.HCM uy tín, chất lượng

Để bảo đảm mang đến cho quý khách hàng dịch vụ lắp đặt máy lạnh có chất lượng tốt nhất & cam kết an toàn tuyệt đối cho khách hàng thì Chuyển Nhà 24H đã đưa ra các quy tắc như sau:

  • Trình độ chuyên môn: Kỹ năng & tay nghề của thợ kỹ thuật là yếu tố được Chuyển Nhà 24H đặt ra hàng đầu. Bởi yếu tố này liên quan đến việc máy lạnh có được lắp đặt đúng tiêu chuẩn hay không & độ an toàn tuyệt đối với người dùng và sản phẩm nhưng máy lạnh vẫn hoạt động hiệu quả nhất.
  • Công suất máy lạnh: Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến khảo sát thực tế và từ đó đưa ra các tư vấn rõ ràng cho khách hàng trong việc chọn lựa công suất máy phù hợp với căn phòng mà mình muốn lắp đặt & cũng từ đó giúp hạn chế tối đa nguồn điện do máy lạnh tiêu thụ. Nếu chọn sai công suất máy lạnh sẽ dẫn đến rất nhiều những vấn đề như máy lạnh không phát huy được hết chức năng của mình & tiêu hao lượng điện năng lớn.
  • Vị trí lắp đặt: Nhân viên kỹ thuật của Chuyển Nhà 24H đều có kinh nghiệm dày dặn cùng khả năng phân tích & nhìn nhận thực tế tốt sẽ tìm được vị trí lắp đặt máy lạnh phù hợp. Việc chọn đúng vị trí lắp đặt cho cả dàn nóng & dàn lạnh sẽ giúp máy lạnh được hoạt động tốt hơn.

Chi phí dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 7 như thế nào?

tháo điều hòa
Dịch vụ tháo lắp máy điều hòa giá cả cạnh tranh nhất TP.HCM

So với những quận huyện khác, chi phí tháo lắp máy lạnh quận 7 cũng tương tự. Tùy theo từng loại máy lạnh (tủ treo tường, tủ đứng hoặc tủ âm trần …). Yêu cầu tháo lắp (chỉ tháo dàn nóng/lạnh hoặc tháo nguyên bộ…), tình trạng máy hay cũng như địa hình, địa thế tháo/lắp mà khách hàng sẽ được các công ty báo mức giá tương ứng.

Thông thường, mức giá tháo lắp máy lạnh là không quá đắt. Đa phần sẽ được các công ty niêm yết giá. Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Với uy tín & chất lượng lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển điện lạnh, Chuyển Nhà 24H bảo đảm mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Khi cần thực hiện việc di dời hay tháo lắp máy lạnh quận 7 bạn hãy liên hệ ngay với Chuyển Nhà 24H để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Ngoài dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 7, chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 1, dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 2, dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 3, dịch vụ tháo lắp máy lạnh quận 4,….

Nguồn bài viết: Dịch vụ tháo lắp máy lạnh, máy điều hòa giá rẻ quận 7 TPHCM



source https://chuyennha24h.net/dich-vu-thao-lap-may-lanh-may-dieu-hoa-gia-re-quan-7-tphcm

Comments

Popular posts from this blog

Cho Thuê Kho Xưởng Quận Thủ Đức Tphcm

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 6 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 5 TPHCM