Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Tân Bình TP.HCM

Trên địa bàn TP.HCM, quận Tân Bình được đánh giá là một trong những quận đang có tốc độ phát triển nhanh. Gồm nhiều trung tâm văn hóa, và kinh tế quan trọng bật nhất Sài Gòn hiện nay. Do đó, nhiều loại hình tại Quận Tân Bình phát triển khá nhanh, trong đó cho thuê xe tải chở hàng Quận Tân Bình TP.HCM cũng là một trong số đó. Bạn đang tìm thuê xe tải chở hàng quận Tân Bình, dịch vụ cho thuê taxi tải quận Tân Bình tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng của Chuyển Nhà 24H.

Những lý do nên chọn lựa dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Quận Tân Bình

cho thuê xe tải chở hàng quận Tân Bình
Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Tân BÌnh TPHCM

Dưới đây là 3 lý do bạn nên dùng dịch vụ tiện ích này:

Lý do 1: Có giá cả hợp lý, cạnh tranh

Chuyển Nhà 24H luôn giảm cước đối với những hợp đồng dài hạn và những khách hàng có nhu cầu chở hàng thường xuyên

Chuyển Nhà 24H luôn giảm cước 10% với dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng, chuyển nhà.

Có thể nói đối với dịch vụ vận tải thì chi phí thuê không phải là một vấn đề đáng lưu tâm nhiều. Mà ngược lại đó còn là một yếu tố kích thích các doanh nghiệp dùng dịch vụ.

Lý do 2: Tiết kiệm nhân lực và thời gian

Thời gian là vàng. Trong những bộn bề, có nhiều việc quan trọng mà công ty cần phải giải quyết. Thời gian & nhân lực là 2 nguồn tài nguyên quý giá nhất của doanh nghiệp cho nên khi dùng dịch vụ vận tải. Họ sẽ có thể dùng nguồn tài nguyên của mình vào những mục đích quan trọng hơn.

Với trang thiết bị hỗ trợ đắc lực & đội ngũ nhân viên hùng hậu thì thời gian mà các công ty vận tải hoàn thành nhiệm vụ sẽ rất nhanh so với việc phải tự làm lấy.

Lý do 3: Giảm thiểu rủi ro khi chuyển vận

Một vấn đề lớn cần lưu tâm khi chuyển vận hàng hóa là tính an toàn của món hàng. Đặc biệt là những hàng hóa mang giá trị cao. Với dịch vụ vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp thì đây không còn là một vấn đề mà doanh nghiệp phải bận tâm nhiều nữa.

Sở hữu trong tay đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao. Các món hàng của doanh nghiệp bạn sẽ được an toàn tuyệt đối. Nếu có sự cố xảy ra thì những công ty vận tải cũng sẽ đứng ra để nhận trách nhiệm về mình. Chúng tôi cam kết bôi thường 100 % giá trị của hàng hóa hiện tại trên thị trường.

Các loại xe tại dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Quận Tân Bình

Đội xe tải đa đạng kích cỡ phục vụ trong và ngoài quận Tân Bình
Chuyển Nhà 24H sở hữu đội ngũ xe tải chở hàng đa nhiệm

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Tân Bình cung cấp cho khách hàng những loại xe tải vận chuyển. Đa dạng chủng loại, trọng tải như:

  • Xe tải trọng tải nhỏ 500kg
  • Xe tải trọng tải chở hàng 1 tấn
  • Xe tải trọng tải chở hàng 1,5 tấn
  • Xe tải trọng tải 2 tấn, đến 2.5 tấn.
  • Phù hợp với số lượng cũng như kích thước đồ đạc trong ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn.

Với dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Quận Tân Bình TP.HCM thì còn nhiều hơn những lợi ích mà các công ty có thể nhận được. Một dịch vụ tiện ích như thế này là cơ hội mà các bạn không nên bỏ qua

Quy trình nhận vận chuyển của Chuyển Nhà 24H

Xe tải Chuyển Nhà 24H - Chuyên nghiệp trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa
Công ty vận tải Chuyển Nhà 24H nhận cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ hàng đầu hiện nay tại tphcm

Quy trình hoạt động khoa học: Tiếp nhận thông tin -> Khảo sát thực trạng -> Báo giá -> Ký kết hợp đồng -> Triển khai thực hiện (Vận chuyển, bốc xếp, đóng gói và liên hệ địa chỉ giao nhận) -> Thanh quyết toán hợp đồng

Quý khách hàng không cần phải chờ đợi lâu, chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin. Chúng tôi sẽ cho nhân viên đến khảo sát hàng hóa từ đó tư vấn dịch vụ nào tối ưu nhất & có chi phí hợp lý nhất.

Trách nhiệm sau khi vận chuyển hàng hóa của Chuyển Nhà 24H

  • Chủ động liên lạc với người nhận hàng để chuyển giao hàng trực tiếp.
  • Thời gian hoạt động 24/24h, không kể buổi nào trong ngày, không kể là thứ 7 chủ nhật hay ngày lễ Tết
  • Đảm bảo an toàn chất lượng hàng hóa trong khi chuyển vận còn nguyên đai nguyên kiện, không bọp méo. Trường hợp vận chuyển xong hàng hóa bị lỗi do vận chuyển. Chúng tôi sẽ hoàn 100% giá trị của hàng hóa.
  • Tiến độ: Chính xác như đã thỏa thuận với qúy khách hàng

Ngoài dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Tân Bình, chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Tân Phú, dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Thủ Đức, dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Bình Chánh, dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng huyện Bình Chánh,….

Nguồn bài viết: Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Tân Bình TP.HCM



source https://chuyennha24h.net/dich-vu-cho-thue-xe-tai-cho-hang-quan-tan-binh-tp-hcm-2

Comments

Popular posts from this blog

Cho Thuê Kho Xưởng Quận Thủ Đức Tphcm

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 6 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 5 TPHCM