Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Bình Thạnh TP.HCM

Hiện tại bạn đang sinh sống và làm việc ở Quận Bình Thạnh TP.HCM và bạn đang có nhu cầu tìm xe tải chở thuê. Hãy dùng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Quận Bình Thạnh của công ty chúng tôi – Chuyển Nhà 24H.

Với dịch vụ cho thuê xe tải này, bạn có thể tận hưởng được sự phục vụ tốt nhất, chất lượng nhất, an toàn và uy tín nhất. Vậy dịch vụ của Chuyển Nhà 24H có những ưu điểm gì khiến bạn có thể đặt lòng tin của mình 100% như vậy. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Quận Bình Thạnh

cho thue xe tai cho hang quận Bình Thạnh
Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Bình Thạnh uy tín, chất lượng

Chuyển Nhà 24H là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Bình Tân giá rẻ, uy tín. Được đánh giá cao ở thị trường hiện nay. Với những gói dịch vụ đa dạng, Chuyển Nhà 24H luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng:

Thuê xe tải chở hàng theo chuyến

Hình thức thuê xe tải chở hàng theo chuyến tại quận Bình Thạnh được rất nhiều khách hàng chọn lựa bởi tính tiện lợi của nó. Bạn sẽ không phải tính số kilomet di chuyển như thông thường nữa mà chỉ cần quan tâm đến trọng tải của xe và quãng đường vận chuyển là đủ. Hình thức này giúp cho khách hàng biết trước được giá thuê và không phải lo phát sinh những chi phí bất hợp lý.

Thuê xe tải chở hàng theo ngày

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng theo ngày Quận Bình Tân phù hợp với những khách hàng có nhiều chuyến hàng và muốn tiết kiệm được chi phí thuê xe. Ví dụ bạn có một khối lượng hàng khá lớn, không thể vận chuyển trong một vài chuyến hàng. Lúc này, bạn nên chọn lựa thuê xe theo ngày để bố trí các chuyến hàng được hợp lý hơn. Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Bình Tân của Chuyển Nhà 24H hướng tới chất lượng phục vụ tốt nhất.

dịch vụ xe tải chuyển hàng
Xe tải Chuyển Nhà 24H – Chuyên nghiệp trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Thuê xe tải chở hàng theo hợp đồng dài hạn

Thuê xe tải chở hàng theo hợp đồng dài hạn sẽ ưu tiên dùng cho các doanh nghiệp, công ty lớn cần thuê xe chuyên chở hàng hóa với số lượng lớn thường xuyên từ TP.HCM đi các quận nội thành cùng các tỉnh lân cận. Giá thuê xe tải theo hợp đồng sẽ rẻ và hợp lý hơn so với thuê xe tải chở hàng theo chuyến.

4 Lý do khách hàng thuê xe taxi tải Quận Bình Thạnh

Có nhiều lý do để khách hàng tin dùng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Quận Bình Thạnh của Công ty Chuyển Nhà 24H nhưng có 4 yếu tố rất quan trọng:

Xe taxi tải Quận Bình Thạnh đa dạng kích thước & tải trọng

Công ty Chuyển Nhà 24H luôn thường trực sẵn những loại xe taxi tải có trọng tải từ 500kg, xe tải chở hàng 1 tấn, xe tải chở hàng 1,5 tấn, xe tải 2 tấn, xe tải 2,5 tấn cho đến xe 5 tấn.

Bảo đảm phù hợp mọi yêu cầu của khách hàng từ vận chuyển những loại hàng hóa nhỏ, dễ vỡ cho đến những kiện hàng cồng kềnh cùng với số lượng ít hoặc nhiều.

Quy trình chuyển vận hàng hóa tối ưu

Quy trình vận chuyển hàng hóa luôn bảo đảm ở mức an toàn tuyệt đối, từ khâu khảo sát địa hình, khảo sát số lượng hàng hóa cho đến khâu tháo dỡ & trả hàng cho khách. Tất cả đều được nhân viên của công ty chúng tôi đi đến tận nơi, kí thành công hợp đồng thỏa thuận mới bắt tay vào tiến hành.

Do đó, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng phục vụ dịch vụ chuyển vận hàng hóa TP.HCM của công ty chúng tôi. Đặc biệt với khách hàng tại Quận Bình Thạnh

Đội ngũ xe tải chở hàng chuyên nghiệp tphcm
Chuyển Nhà 24H sở hữu đội ngũ xe tải chở hàng đa nhiệm

Đảm bảo an toàn cho hàng hóa

Với nguyên tắc luôn quan tâm đến khách hàng. Chúng tôi cam kết đền bù 100% giá trị hợp đồng nếu như hàng hóa, hay kiện hàng của bạn gặp hư hỏng hay mất mát trong quá trình công ty phụ trách vận chuyển.

Đến với dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Bình Thạnh, hàng hóa của bạn sẽ được kiểm tra kĩ trước khi vận chuyển đi, được sắp xếp cẩn thận vào những thùng carton 5 lớp chuyên dụng trong vận chuyển. Được bọc vào túi ni-lông hay túi xốp nếu như đó là hàng dễ vỡ.

Do đó, bạn không còn phải lo lắng về những món hàng dễ vỡ, hay khó di chuyển, hoặc bị hư hỏng hàng hóa khi dùng dịch vụ của công ty Chuyển Nhà 24H

Xe tải chở hàng tại Quận Bình Thạnh đúng giờ

Đúng giờ cũng là một trong những quy tắc làm việc hàng đầu của dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận bình thạnh. Công ty chúng tôi tự tin với khách hàng sẽ đến đúng thời gian như đã quy định trong hợp đồng. Vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng, linh hoạt và phục vụ tận tình đối với mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Cam kết của Chuyển Nhà 24H

Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ Chuyển Nhà 24H
Xe tải Chuyển Nhà 24H – Chuyên nghiệp trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa
  • Với khách hàng giao hàng nhiều địa điểm:
  • Báo giá dịch vụ cho thuê xe taxi tải chở hàng phù hợp nhất cho quý khách:
  • Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, đúng hẹn
  • Hỗ trợ những dịch vụ đi kèm tiện lợi

Ngoài dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Bình Thạnh, chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận 9, dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận 10, dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận 11, dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận 12,….

Nguồn bài viết: Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng quận Bình Thạnh TP.HCM



source https://chuyennha24h.net/dich-vu-cho-thue-xe-tai-cho-hang-quan-binh-thanh-tp-hcm

Comments

Popular posts from this blog

Cho Thuê Kho Xưởng Quận Thủ Đức Tphcm

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 6 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 5 TPHCM