Mua, Bán thùng carton chuyển nhà Quận Tân Phú TP.HCM

Bạn đang cần chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng sao cho tiết kiệm chi phí nhất? Bạn đang băn khoăn không biết nên mua thùng carton ở đâu để vừa đảm bảo mục đích sử dụng vừa tiết kiệm được tối đa chi phí. Hãy đến với chúng tôi Chuyển Nhà 24H – địa chỉ mua, bán thùng carton chuyển nhà quận Tân Phú.

Mua thùng carton giấy cũ để tái sử dụng là giải pháp đã được nhiều người dùng từ lâu. Tuy nhiên, để chọn một công ty chuyên cung cấp loại dụng cụ này với chi phí thành hợp lý không hề dễ dàng. Vì thông thường thùng carton sẽ được các cá nhân bán theo kiểu manh múng hay nhỏ lẻ. Khách hàng sẽ không có nhiều chọn lựa và không có hóa đơn chứng từ hợp lệ, nhất khi là đối tượng khách hàng là doanh nghiệp.

Chọn lựa theo tác dụng của thùng carton chuyển nhà Quận Bình Tân

bán thùng carton chuyen nha quan tan phu
Thùng carton là vật dụng không thể thiếu trong việc đóng gói, vận chuyển hay bao bọc hàng hóa.
Khi bảo quản, vận chuyển hàng hóa, thùng giấy carton là chọn lựa tối ưu cho người dùng nhằm mục đích bảo quản hàng hóa tốt trong lúc vận chuyển, dễ dàng thao tác trong quá trình bốc dỡ hàng hóa. Đối với những loại hàng hóa khác nhau thì cần có những loại thùng carton có màu sắc, kích cỡ và khả năng chịu lực khác nhau.

Chọn lựa theo mục đích sử dụng thùng carton

Nếu bạn chỉ đựng những vật dụng nhỏ, nhẹ thì chỉ cần mua những thùng carton loại 3 lớp hay thùng âm dương. Còn nếu bạn dùng để đựng những hàng hóa dễ vỡ và có trọng lượng nặng, thì bạn nên chọn mua các loại thùng 5 lớp hoặc 7 lớp mới dày dặn, mới có thể đảm bảo an toàn cho đồ đạc bên trong khi vận chuyển.
 
Ngoài ra, bạn có thể chọn mua bán thùng carton cũ, bởi lẽ các loại thùng đã qua sử dụng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Thông thường sẽ bằng nửa giá so với thùng mới. Để chọn mua loại thùng đã qua sử dụng thì tốt nhất bạn nên đến tận nơi bán để xem trực tiếp.
Nhu cầu về sản xuất thùng carton quận Tân Phú đang ngày càng tăng mạnh trong nhiều năm trở lại đây.
Nhu cầu về sản xuất thùng carton quận Tân Phú đang ngày càng tăng mạnh trong nhiều năm trở lại đây.

Tác dụng của thùng carton

Nếu cần đóng đồ nặng như sách vở, bát đũa hay hoa quả bạn nên chọn mua loại thùng có kích cỡ nhỏ có nhiều lớp cứng cáp để khi xếp đồ vào bê sẽ dễ dàng không bị rách đáy khi nâng vác. Còn đóng các vật nhẹ thì nên mua các loại thùng có thể tích lớn. Nhưng không nên quá to sẽ rất khó bê khi khuân vác từ nơi này sang nơi khác.

Bạn sẽ chọn công ty chúng tôi vì những lý do sau

Thùng carton mang lại nhiều tiện ích trong đời sống
Chuyển Nhà 24H là công ty mua bán thùng carton cũ lẫn mới uy tín.
  • Luôn có hàng: Việc mua thùng carton ở những tiệm tạp hóa, hàng đồng nát đôi lúc sẽ không có sẵn làm trì hoãn tiến độ công việc của bạn. Tại kho của Chuyển Nhà 24H, bạn có thể mua ngay vài thùng, vài trăm thùng hay cả ngàn cái thùng. Chúng tôi đảm bảo luôn có đủ và đúng số lượng hàng mà bạn cần đặt.
  • Giao hàng nhanh: Ngay sau khi khách hàng đặt hàng chúng tôi sẽ xác nhận đơn hàng & giao cho khách hàng trong khoảng thời gian sớm nhất có thể. Tùy theo khu vực nhận, khách hàng sẽ trả khoản phí vận chuyển khác nhau. Cước chuyển hàng sẽ căn cứ theo khoản cách giao hàng giữa kho và nơi nhận. Các khoản phí đều được báo chi tiết với khách hàng trong bảng báo giá.
  • Tiết kiệm chi phí: Việc vận chuyển hàng hóa vật dụng dễ xảy ra va đập, trầy xướt làm thùng carton giấy bị móp méo. Đa số khách hàng không có nhu cầu dùng lại lần hai. Hơn nữa thay vì mua thùng giấy mới hoàn toàn với mức giá vài chục nghìn đồng. Khách hàng chỉ phải bỏ ra vài nghìn đồng để mua thùng carton giấy cũ với chất lượng gần bằng thùng giấy mới. Vậy nên việc tìm đến địa chỉ mua bán thùng carton chuyển nhà quận Tân Phú là một giải pháp kinh tế đáng để lưu tâm.
  • Nhiều sự lựa chọn: Chúng tôi cung cấp thùng carton đa dạng từ kích thước đến công dụng. Tùy theo khối lượng, diện tích của hàng hóa chứa trong thùng. Bạn có thể lựa chọn thùng carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp hoặc thùng to hay nhỏ tùy mục đích sử dụng. Số lớp giấy của thùng sẽ tỷ lệ thuận với tính bền chắc, chịu lực, chịu va chạm của từng loại thùng.

Chuyển Nhà 24H chuyên cung cấp thùng giấy carton giá rẻ, chất lượng.

Chuyển Nhà 24H là công ty mua bán thùng carton cũ lẫn mới uy tín.
Dịch vụ mua bán thùng carton TP.HCM

Chúng tôi cũng ý thức được rằng, chất lượng tạo nên thương hiệu. Chỉ khi sản phẩm, dịch vụ chúng tôi thực sự tốt mới tạo bàn đạp để phát triển hơn nữa hình ảnh của công ty. Trong bối cảnh cạnh tranh, muốn có uy tín trên trị trường cần phải lấy được lòng tin nơi khách hàng. Chúng tôi hướng đến việc làm hài lòng, sẵn sàng nghe ý kiến đóng góp từ những đối tác, khách hàng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ. Bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi mục đích mua thùng carton giấy (Chuyển nhà, chứa đồ, gửi ra nước ngoài, làm mô hình đồ chơi….) , số lượng, yêu cầu về giấy bìa, kích cỡ… chúng tôi sẽ báo giá và đưa ra cho bạn giải pháp để tiết kiệm chi phí nhất.

Hiện nay, vấn đề tận dụng nguyên liệu có sẵn đang được mọi người quan tâm. Việc tái sử dụng thùng carton giấy cũ cùng là giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm nguồn nguyên liệu, tiết kiệm kinh phí cho cả người tiêu dùng lẫn công ty sản xuất. Khi sử dụng dịch vụ này, hãy đến tận kho chúng tôi để xem hàng hay liên hệ qua số điện thoại để được tư vấn, giải đáp cụ thể.

Chắc hẳn rằng những dòng chia sẻ trên sẽ giúp cho quý khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn về dịch vụ Chuyển Nhà 24H cung cấp. Gọi điện thoại cho chúng tôi Chuyển Nhà 24HĐịa chỉ mua bán thùng carton chuyển nhà Quận Tân Phú bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ & sản phẩm chúng tôi mang đến .

Nguồn bài viết: Mua, Bán thùng carton chuyển nhà Quận Tân Phú TP.HCM



source https://chuyennha24h.net/mua-ban-thung-carton-chuyen-nha-quan-tan-phu-tp-hcm/

Comments

Popular posts from this blog

Cho Thuê Kho Xưởng Quận Thủ Đức Tphcm

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 6 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 5 TPHCM