Mua, Bán thùng carton chuyển nhà Quận Gò Vấp TP.HCM

Sau thời gian dài tìm hiểu & thấu hiểu được việc cần tìm nơi mua, bán thùng carton chuyển nhà Quận Gò Vấp giá rẻ của cá nhân, công ty, cơ sở để chuyển nhà hay để hoàn tất khâu thành phẩm. Do đó, Chuyển Nhà 24H được ra đời bên cạnh dịch vụ chuyển nhà trọn gói, nơi bán lẻ thùng carton cũ, mới giá rẻ giao hàng tận nơi tại Quận Gò Vấp, Tp.HCM. Bên cạnh những dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp như dọn chuyển nhà, văn phòng, hay kho xưởng trọn gói…

Thùng giấy carton giấy là gì?

Nhu cầu về sản xuất thùng carton quận Gò Vấp đang ngày càng tăng mạnh trong nhiều năm trở lại đây.
Thùng carton là vật dụng không thể thiếu trong việc đóng gói, vận chuyển hay bao bọc hàng hóa.

Thùng carton hay còn được gọi là thùng giấy, chúng được làm từ những sợi gỗ, có không gian 3 chiều và kết dính lại với nhau nhờ lực liên kết hydro không chất kết dính.

Một thùng carton gồm có 2 phần, bao gồm: Phần bên ngoài & phần bên trong.

  • Phần bên ngoài có 2 mặt giấy & phần bên trong là lõi giấy, được tạo nên bởi hình uốn lượn hoặc còn gọi là sóng.
  • Loại thùng này rất nhẹ, bền, dễ tái sinh. Không gây ô nhiễm, có nhiều kích cỡ, thuận tiện cho việc đóng gói hàng.

Chọn mua thùng carton cũ có lợi ích gì?

thùng carton chuyển nhà quận gò vấp
Chuyển Nhà 24H xưởng sản xuất, bán thùng carton quận Gò Vấp chất lượng nhất TPHCM

Trong một số trường hợp không quá quan trọng về hình thức, nhiều khách hàng đã lựa chọn mua thùng carton cũ như một giải pháp nhằm tiết kiệm tiền nhưng vẫn bảo đảm. Đặc biệt là trong khi dọn chuyển nhà. Những chiếc thùng carton cũ không những giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà còn giúp đóng gói vật dụng gọn gàng. Tránh bị thất lạc & dễ dàng lấy ra khi đến nơi ở mới.

Tuy là thùng carton cũ nhưng chúng chỉ mới được dùng 1 lần hay thậm chí là chưa sử dụng. Hình thức còn mới trên 95%, chất lượng thì như thùng mới.

Đơn vị phân phối thùng carton cũ, mới toàn quốc

Dịch vụ mua bán thùng carton chuyển nhà quận gò vấp TP.HCM
Chuyển Nhà 24H mở rộng dịch vụ mua bán thùng carton cũ giá rẻ TPHCM với cả một chuỗi hệ thống ở tất cả các quận huyện

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán thùng Carton chuyển Quận Bình Thạnh chất lượng, giá rẻ thì có thể tìm đến Chuyển Nhà 24H. Đây được biết đến là một trong các nơi cung cấp thùng carton TP.HCM giá rẻ nhất hiện nay.

Đến với Chuyển Nhà 24H các bạn có thể tìm thấy được các loại thùng carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp với các kích thước khác nhau để chứa hàng, vật dụng. Ngoài thùng mới thì các bạn cũng có thể lựa chọn mua thùng cũ tại đây để tiết kiệm chi phí.

Dù là thùng cũ nhưng đa phần đều vẫn còn khá mới, chỉ được dùng qua một lần hay là thùng được thanh lý bởi lỗi kỹ thuật, mới 99%. Do đó, thùng còn rất bền và sử dụng tốt.

ban thung carton quan go vap
Giá cả thùng carton tại đây được nhiều khách hàng hài lòng.

Ngoài việc đến trực tiếp tới Chuyển Nhà 24H thì cũng có thể đặt hàng để được đơn vị giao hàng qua. Chuyển Nhà 24H nhận giao hàng trên toàn quốc, trong đó có quận Bình Thạnh, TP.HCM. Bởi vậy dù các bạn không có thời gian & điều kiện tới trực tiếp Chuyển Nhà 24H để chọn sản phẩm thì vẫn có thể liên hệ với công ty. Để được tư vấn chọn loại thùng carton phù hợp với mục đích tiêu dùng và đặt hàng để được ship qua.

Trên đây là một số điều cần biết về thùng carton & địa chỉ bán thùng carton quận Bình Thạnh uy tín, giá rẻ. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua thùng carton thì có thể cân nhắc chọn lựa Chuyển Nhà 24H để mua được thùng carton tốt với giá thành rẻ lại còn được giao hàng tận nơi.

Nguồn bài viết: Mua, Bán thùng carton chuyển nhà Quận Gò Vấp TP.HCM



source https://chuyennha24h.net/mua-ban-thung-carton-chuyen-nha-quan-go-vap-tp-hcm/

Comments

Popular posts from this blog

Cho Thuê Kho Xưởng Quận Thủ Đức Tphcm

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 6 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 5 TPHCM