Mua, Bán thùng carton chuyển nhà Huyện Củ Chi TP.HCM

Bạn cần tìm nơi mua, bán thùng carton chuyển nhà huyện Củ Chi nhầm đáp ứng nhu cầu sử dụng thùng giấy trong công việc đóng gói & chuyển vận các loại hàng hóa cho công ty hoặc gia đình của bạn.

Chuyển Nhà 24H của chúng tôi chuyên cung cấp các loại thùng carton cũ chất lượng giao hàng nhanh trong ngày cho giá cả thùng giấy cũ rẻ nhất thị trường trên khu vực TPHCM và các huyện ngoại thành như Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè, Cần Giờ…

Chuyển Nhà 24H chuyên mua, bán thùng carton chuyển nhà huyện Củ Chi TP.HCM

thung carton chuyen nha huyen Cu Chi
Mua bán thùng carton cũ mới giá rẻ Huyện Củ Chi

Chuyển Nhà 24H chuyên cung cấp các loại thùng giấy carton cũ giá rẻ TP.HCM với nhiều mẫu mã vô cùng phong phú & đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của quý khách hàng. Chẳng hạn như thùng dùng để đóng gói đồ đạc, hàng hóa hàng ngày. Thùng carton dành cho chuyển nhà chuyển văn phòng kho xưởng chất lượng cao.

Phân loại thùng giấy Carton chuyển nhà

  • Thùng Carton 3 lớp: được sản xuất để dùng cho những loại hàng hóa có kích thước và số lượng tương đối nhỏ, gọn. Thùng giấy Carton 3 lớp được cấu tạo bởi 2 lớp thông thường phẳng bên ngoài & một lớp sóng ở giữa.
  • Thùng Carton 5 lớp: là loại thùng được cấu tạo bởi 2 lớp ngoài & 3 lớp trong: 2 lớp sóng & một lớp phẳng. Thùng giấy Carotn 5 lớp được dùng cho việc đóng gói hàng hoá, nội thất, trang máy móc thiết bị… lớn về trọng lượng lẫn khối lượng.
  • Thùng Carton 7 lớp: được thiết kế với 2 lớp ngoài & 5 lớp sóng trong. Thùng giấy Carton 7 lớp được dùng chủ yếu cho các ngành hàng xuất khẩu như gốm, sứ, gỗ, thiết bị điện tử, trang máy móc thiết bị,…có khối lượng cao.
Dịch vụ mua bán thùng carton TP.HCM
Dịch vụ mua bán thùng carton chuyển nhà huyện Củ Chi TP.HCM

Bên cạnh đó chúng ta có thể dùng các tên gọi khác nhau dựa vào hình dáng bên ngoài của thùng: thùng thường, thùng carton âm dương, thùng carton mở hông hay thùng carton nắp chồm, …….

Quy trình mua, bán thùng carton chuyển nhà Huyện Củ Chi TP.HCM

Chuyển Nhà 24H xưởng sản xuất, bán thùng carton chất lượng nhất TPHCM
Quy trình mua, bán thùng carton chuyển nhà huyện củ chi

Chúng tôi cam kết về chất lượng

Chuyển Nhà 24H là công ty mua bán thùng carton cũ lẫn mới uy tín.
Chuyển Nhà 24H xưởng sản xuất, bán thùng carton Huyện Củ Chi chất lượng nhất TPHCM
  • Chất lượng thùng carton chuyển nhà hàng đầu: Đảm bảo cho Quý khách hàng chất lượng thùng carton thành phẩm tốt nhất, đúng mẫu mã và yêu cầu. Chất lượng bảo đảm chịu lực, chống va đập & bảo vệ tốt hàng hóa.
  • Giá cả cạnh tranh: Với dây chuyền hiện đại, kinh nghiệm quản lý & đội ngủ tâm huyết. Đối tác sản xuất rộng trên khắp cả nước. Là công ty cung cấp thùng carton cho các công ty lớn ở Việt Nam như: Tiki, Lazada, Shopee… Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm thùng carton chuyển nhà có giá cạnh tranh nhất thị trường.
  • Hỗ trợ thiết kế – Tư vấn: Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bao bì. Chúng tôi sẻ hổ trợ cho Quý Khách Hàng về thiết kế mẫu thùng carton giấy, in ấn, chọn những mẫu thùng carton phù hợp, tối ưu để giảm chi phí mà chất lượng không bị ảnh hưởng.

Trên đây là những tiện ích mà thùng carton được sử dụng trong cuọc sống hằng ngày của chúng ta. Cũng như địa chỉ bán thùng carton chuyển nhà Huyện Củ Chi đáng tin cậy để tìm đến. Hy vọng bạn sẽ cảm thấy vững tin hơn khi đồng hành cùng Chuyển Nhà 24H khi có bất cứ nhu cầu gì liên quan đến chuyển dọn chuyên nghiệp.

Nguồn bài viết: Mua, Bán thùng carton chuyển nhà Huyện Củ Chi TP.HCM



source https://chuyennha24h.net/mua-ban-thung-carton-chuyen-nha-huyen-cu-chi-tp-hcm/

Comments

Popular posts from this blog

Cho Thuê Kho Xưởng Quận Thủ Đức Tphcm

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 6 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 5 TPHCM