Quy Trình Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Chuyên Nghiệp, An Toàn.

Kho xưởng là một nơi có không gian rộng lớn chứa đựng nhiều vật tư, nguyên vật liệu sản xuất và các máy móc kích cỡ lớn,…. Vì thế việc vận chuyển kho xưởng là vấn đề vô cùng phức tạp nếu như cá nhân, doanh nghiệp chưa từng có kinh nghiệm. Để giúp cho quá trình chuyển kho xưởng được diễn ra an toàn và nhanh chóng doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói. Dưới đây là quy trình thực hiện chuyển kho xưởng mà đơn vị Chuyển Nhà 24H giới thiệu đến bạn đọc, cùng theo dõi nhé.

Chuyển kho xưởng trọn gói là gì?

Chuyển kho xưởng trọn gói là dịch vụ mang đến cho bạn tất tần tật các công đoạn chuyển toàn bộ hàng hóa, thiết bị, máy móc từ nhà xưởng cũ đến nhà xưởng mới đảm bảo cho việc chuyển kho xưởng được diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn.

Khách hàng chỉ cần ký hợp đồng với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, mọi việc còn lại được đội ngũ nhân viên của dịch vụ này hoàn thành giúp bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là bạn cũng cần giám sát cũng như nói ra những yêu cầu của mình về cách sắp xếp đồ đạc, thiết bị, máy móc với nhân viên để đảm bảo việc sắp xếp kho xưởng mới được đúng theo ý muốn của bạn.

Chuyển kho xưởng trọn gói là dịch vụ cung cấp tất cả các công đoạn chuyển đồ đạc, thiết bị, máy móc đến nhà xưởng mới
Chuyển kho xưởng trọn gói là dịch vụ cung cấp tất cả các công đoạn chuyển đồ đạc, thiết bị, máy móc đến nhà xưởng mới

Quy trình vận chuyển kho xưởng trọn gói

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển kho xưởng trọn gói, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ được nhân viên hỗ trợ hoàn thành tất cả các công đoạn sau:

Khảo sát thực địa và đưa ra phương án di dời

Khảo sát là bước quan trọng đầu tiên & không thể bỏ qua trong công đoạn thực hiện di dời một nhà xưởng nhằm đảm bảo cho việc di dời được thực thi chuẩn xác, hiệu quả. Các nhân viên của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sẽ trực tiếp đến khảo sát hiện trạng nhà xưởng cũ và nhà xưởng mới để lên phương án vận chuyển, làm cơ sở đưa ra báo giá chính xác nhất đến cho khách hàng .

Trên cơ sở khảo sát thực địa, đội ngũ nhân viên này sẽ tính toán và đưa ra phương án di dời hợp lý nhất bao gồm: thời gian bắt đầu di dời, số lượng nhân viên tham gia vào công việc, phương tiện sử dụng để di dời, công cụ chuyên dụng để hỗ trợ di dời…

Tiến hành đưa báo giá và ký kết hợp đồng

Dựa trên tình hình khảo sát thực tế, tính toán phương án, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ tính toán chi phí cụ thể cho mỗi công đoạn và đưa ra bảng báo giá cho khách hàng. Khách hàng có thể dựa trên bảng báo giá đó để ra đề xuất hay thỏa thuận thêm dịch vụ mà mình có nhu cầu. Từ đây hai bên có thể trao đổi, thương lượng để đi đến một mức giá thống nhất và tiến hành ký kết hợp đồng chuyển kho xưởng.

Triển khai di dời

Sau khi 2 bên đã thỏa thuận và ký kết hợp đồng, đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sẽ tiến hành phân loại máy móc, thiết bị, tháo lắp và đóng gói. Trước khi thực hiện việc di dời, các nhân viên sẽ thực hiện việc kiểm tra & phân loại máy móc, thiết bị, hàng hóa trong nhà xưởng. Sau đó, tháo lắp các thiết bị có thể, phân loại và đóng gói chúng, tiếp theo nhân viên sẽ thực hiện việc bốc xếp lên phương tiện vận chuyển và chuyển đến nhà xưởng mới để lắp ráp, sắp xếp lại theo nhu cầu của khách hàng.

Kiểm tra toàn diện, bàn giao & thanh lý hợp đồng

Sau khi hoàn tất việc chuyển dọn kho xưởng, nhân viên cả hai bên sẽ thực thi kiểm tra lại lần cuối. Nếu như không có bất kỳ điều gì sai sót hay ý kiến chỉnh sửa nào nữa từ khách hàng thì công ty cung cấp dịch vụ tiến hành bàn giao nhà xưởng mới, đồng thời tiến hành việc thanh toán và thanh lý hợp đồng.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Huyện Cần Sau khi hoàn tất việc di dời kho xưởng, nhân viên cả hai bên sẽ tiến hành kiểm tra lại toàn bộ dịch vụ
Sau khi hoàn tất việc di dời kho xưởng, nhân viên cả hai bên sẽ tiến hành kiểm tra lại toàn bộ dịch vụ

Chuyển kho xưởng là một công việc khá vất vả, đòi hỏi về kỹ thuật và kinh nghiệm vận chuyển vì thế ngày càng có nhiều doanh nghiệp cung ứng dịch vụ chuyển kho xưởng ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một doanh nghiệp vận chuyển uy tín thì Chuyển Nhà 24H sẽ là một gợi ý đáng tham khảo đấy. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thiết bị hiện đại đơn vị Chuyển Nhà 24H sẽ cam kết thời gian vận chuyển đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng hàng hóa cũng như máy móc thiết bị an toàn trong quá trình bốc dỡ và vận chuyển vào kho. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ này các bạn có thể liên hệ với dịch vụ Chuyển Nhà 24H sẽ được tư vấn và hỗ trợ những thông tin cần thiết cũng như được báo giá cụ thể cho dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói nhé.

Nguồn bài viết: Quy Trình Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Chuyên Nghiệp, An Toàn.



source https://chuyennha24h.net/quy-trinh-chuyen-kho-xuong-tron-goi-chuyen-nghiep-an-toan/

Comments

Popular posts from this blog

Cho Thuê Kho Xưởng Quận Thủ Đức Tphcm

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 6 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 5 TPHCM