Dịch Vụ Tháo Dỡ Văn Phòng, Shop Nhanh Chóng Tại Tphcm

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ THÁO DỠ VĂN PHÒNG, SHOP NHANH CHÓNG TẠI TP.HCM

Dịch vụ tháo dỡ và hoàn trả hiện trạng văn phòng là điều mà bạn phải nghĩ đến đầu tiên khi hết hạn hợp đồng thuê văn phòng, công ty hay bạn muốn thiết kế trang trí lại chính văn phòng của mình cho phù hợp hơn. Bạn muốn mọi việc diễn ra thật nhanh chóng và thuận lợi nhưng lại không có đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, kinh nghiệm và nắm rõ quy định, yêu cầu của tòa nhà? Hãy để dịch vụ tháo dỡ văn phòng và hoàn trả hiện trạng văn phòng, shop của Chuyển Nhà 24H giúp bạn.

Đội ngũ thi công tháo dỡ văn phòng chuyên nghiệp, nhiệt tính, chu đáo
Đội ngũ thi công tháo dỡ văn phòng chuyên nghiệp, nhiệt tính, chu đáo

Chuyển Nhà 24H là doanh nghiệp cho chuyên môn cao về dịch vụ sửa chữa văn phòng và tháo dỡ vận chuyển văn phòng. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong việc tháo dỡ chúng tôi sẽ giúp bạn quên đi nỗi lo về việc tháo dỡ vách ngăn tường, vách thạch cao, vách nhôm kính, đập phá, tháo cắt hệ thống điện, internet, điện thoại, thu dọn xà bần, sửa chữa cửa , sơn nước, làm trần thạch cao, vách ngăn, vệ sinh sàn nhà…

Ngoài ra, Chuyển Nhà 24H còn kết hợp các dịch vụ đi kèm như: Vận chuyển hàng hóa văn phòng, vận chuyển nhà…. Thiết kế, sửa chữa nội thất văn phòng mới nơi bạn chuyển đến để tối ưu hóa công năng sử dụng không gian làm giảm chi phí chuyển đổi văn phòng và tăng mức độ tiện dụng với đồ nội thất từ văn phòng cũ.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tháo dỡ và hoàn trả hiện trạng cho các văn phòng ở các công ty và tập đoàn lớn. Chúng tôi đảm bảo Quý Khách sẽ được hoàn trả văn phòng của mình như ban đầu và nhận được giấy nghiệm thu của ban quản lý tòa nhà một cách nhanh nhất.

Quy Trình Làm Việc tháo dỡ văn phòng trả lại hiện trạng của Chuyển Nhà 24H:

Chuyển Nhà 24H luôn có đội ngũ tư vấn và đội ngũ thợ thi công 24/24
Chuyển Nhà 24H luôn có đội ngũ tư vấn và đội ngũ thợ thi công 24/24
  • Tiếp nhận thông tin từ phía Khách hàng
  • Khảo sát hiện trạng mặt bằng cần tháo dỡ, sửa chữa hoàn trả
  • Báo giá tháo dỡ, sửa chữa cho khách hàng. Sau khi hai bên thống nhất, sẽ bắt đầu tiến hành kí hợp đồng tháo dỡ, sửa chữa.
  • Xác định tiến độ thực thi bàn giao mặt bằng.
  • Tạm ứng 20% giá trị hợp đồng.
  • Mặt bằng sẽ được tháo dỡ, sửa chữa theo yêu cầu từ khách hàng & quy định của tòa nhà.
  • Sau khi khách hàng nghiệm thu, khách hàng thanh toán phần còn lại theo hợp đồng. Gửi hoá đơn nếu khách hàng yêu cầu.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mọi thời điểm, Chuyển Nhà 24H luôn có đội ngũ tư vấn và đội ngũ thợ thi công 24/24 để quý khách hàng có thể chọn lựa các hình thức tháo dỡ, sửa chữa phù hợp với chi phí thấp nhất, tiện lợi nhất và bảo đảm đúng tiến độ. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi dùng dịch vụ tháo dỡ, hoàn trả hiện trạng văn phòng của Chuyển Nhà 24H.

Chuyển Nhà 24H cung cấp dịch vụ tháo dỡ văn phònghoàn trả hiện mặt bằng văn phòng như lúc ban đầu tại các tòa nhà công sở ở thành phố Hồ Chí Minh.

Nguồn bài viết: Dịch Vụ Tháo Dỡ Văn Phòng, Shop Nhanh Chóng Tại Tphcm



source https://chuyennha24h.net/dich-vu-thao-do-van-phong-shop-nhanh-chong-tai-tphcm/

Comments

Popular posts from this blog

Cho Thuê Kho Xưởng Quận Thủ Đức Tphcm

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 6 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 5 TPHCM