Dịch vụ dọn kho, di dời kho xưởng nhanh chóng tại tphcm

Không đơn giản như khi chuyển dọn nhà ở hay văn phòng. Di dời và chuyển dọn nhà xưởng, kho bãi là một bài toán vô cùng khó. Bởi số lượng thiết bị máy móc, cùng không gian rộng lớn và hệ thống dây chuyền phức tạp. Đòi hỏi cần có biện pháp thật khoa học mới có thể di dời nhanh chóng & an toàn. Để đảm bảo cho năng suất hoạt động kinh doanh và tránh gặp phải trường hợp đình trệ không mong muốn, khách hàng cần tìm đến những doanh nghiệp vận chuyển có kinh nghiệm, thực hiện hợp đồng với cam kết rõ ràng về tiến độ và an toàn tài sản.

Dịch vụ chuyển dọn kho xưởng chuyên nghiệp TP.HCM
Dịch vụ chuyển dọn kho xưởng chuyên nghiệp TP.HCM

Chuyển Nhà 24H là một công ty có kinh nghiệm di dời và vận chuyển kho xưởng cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước và nhận lại được sự hài lòng của mọi khách hàng. Để làm được điều đó, Chuyển Nhà 24H chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, xây dựng hệ thống máy móc hiện đại chuyên phục vụ cho những dự án di dời nhà xưởng khó, và hơn cả là lên phương án di dời kỹ lưỡng, chi tiết nhất có thể để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Bên cạnh cam kết về an toàn tài sản, thời gian thực thi nhanh chóng, ưu điểm vượt trội của Chuyển Nhà 24H là khả năng cung cấp mức giá vận chuyển và di dời nhà xưởng tiết kiệm nhất trên thị trường.

Chuyển Nhà 24H là đơn vị cung cấp giá dịch vụ chuyển dọn công xưởng tiết kiệm nhất trên thị trường.
Chuyển Nhà 24H là đơn vị cung cấp giá dịch vụ chuyển dọn công xưởng tiết kiệm nhất trên thị trường.

QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN & DI DỜI NHÀ XƯỞNG:

  1. Khảo sát thực trạng:

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng cần di dời nhà xưởng. Chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp đến khảo sát 2 nơi điểm đi và đến nơi cần di dời, thống kê và đo đạc những vật dụng cũng như máy móc thiết bị cần vận chuyển để lên phương án thực thi hợp lý.

  1. Lên phương án thi hành:

Sau khi đã khảo sát thực trạng, và thống kê số lượng hàng hóa, máy móc thiết bị cần vận chuyển. Chúng tôi sẽ lên phương án thi hành vận chuyển và di dời nhà xưởng cụ thể:

  • Phương tiện sử dụng trong việc chuyển dọn nhà xưởng
  • Thời gian di dời dự tính.
  • Công cụ chuyên dụng cần thiết để hỗ trợ di dời thiết bị máy móc,…
  • Số lượng nhân công.
  1. Báo giá & ký hợp đồng:

Dựa trên phương án thực hiện đã lên chúng tôi sẽ báo giá dịch vụ tiết kiệm nhất cho khách hàng. Nếu cả hai bên đồng ý thỏa thuận về giá và các các điều khoản thì bắt đầu tiến hành ký hợp đồng vận chuyển, di dời nhà xưởng.

  1. Lên kế hoạch chi tiết:

Trước khi bắt đầu vào việc vận chuyển và di dời nhà xưởng. Chúng tôi sẽ cùng bàn luận với khách hàng để đưa ra một bản kế hoạch chi tiết nội dung công việc cần thực hiện trong quá trình chuyển dọn. Việc này sẽ giúp quá trình chuyển dọn diễn ra khoa học hơn cũng như tránh ảnh hưởng đến dây chuyền làm việc của khách hàng.

  1. Triển khai thực hiện:

Dựa trên bảng kế hoạch chi tiết Chuyển Nhà 24H sẽ tiến hành phân công nhân công, phương tiện vận chuyển, công cụ chuyên dụng hỗ trợ cần thiết để tiến hành di dời nhà xưởng. Đội ngũ nhân viên lành nghề và trang thiết bị hiện đại của chúng tôi sẽ giúp hoàn thành tất cả các nội dung công việc di dời mà khách hàng yêu cầu trong hợp đồng.

dịch vụ chuyển dọn kho xưởng
Đội ngũ nhân viên lành nghề và trang thiết bị hiện đại của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành nhanh chóng công việc chuyển dọn
  1. Thẩm định, kiểm tra & bàn giao

Sau khi hoàn tất các công việc đã nêu trong hợp đồng. Cả 2 bên sẽ cùng thẩm định, kiểm tra lại toàn bộ hàng hóa, máy móc thiết bị. Nếu tất cả đều ổn thỏa và không còn gì vướng mắt thì quá trình di dời được xem như là chính thức hoàn thành.

  1. Thanh toán và thanh lý hợp đồng

Khách hàng thanh toán chi phí & thanh lý hợp đồng

  1. Chăm sóc và lấy ý kiến khách hàng

Nhân viên Chuyển Nhà 24H sẽ gọi lại chăm sóc khách hàng. Đồng thời cũng như hỗ trợ giải đáp các thắc mắc khách hàng có thể gặp phải sau quá trình vận chuyển, chuyển dọn nhà xưởng, kho bãi.

NHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO CHUYÊN NGHIỆP VÀ CÓ KỸ NĂNG PHỤC VỤ DI DỜI NHÀ XƯỞNG:

Đội ngũ nhân viên Chuyển Nhà 24H được đào tạo chuyên nghiệp và có kỹ năng đa dạng trong các lĩnh vực. Có thể đáp ứng được tất cả các khâu trong quá trình chuyển nhà,văn phòng, di dời nhà xưởng, công ty. – Đội ngũ tài xế lành nghề có kinh nghiệm dày dặn trong việc xử lý và vận hành máy móc, công cụ hiện đại – Đội ngũ nhân viên đa dạng chuyên môn mộc, kiếng, xây dựng, cơ khí, điện tử, điện lạnh

Chuyển dọn kho xưởng chuyển nghiệp
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Chuyển Nhà 24H

TRANG BỊ ĐẦY ĐỦ TRANG THIẾT BỊ VÀ PHƯƠNG TIỆN:

Để phục vụ tốt quá trình di dời chuyển dọn kho xưởng, nhà máy.  Phải thường xuyên làm việc với các máy móc nặng, cồng kềnh. Chuyển Nhà 24H cũng trang bị đầy đủ phương tiện cũng như các dụng cụ chuyên dụng hỗ trợ việc vận chuyển, chuyển dọn nhà xưởng được tốt nhất

  • Xe đầu kéo và các loại xe tải lớn
  • Xe cẩu lớn, xe nâng máy, nâng tay
  • Các công cụ hỗ trợ khác: máy tời, máy cắt, máy hàn, con đội, kích thủy lực,đồ bảo hộ,…
chuyển dọn kho xưởng
Chuyển Nhà 24H có đầy đủ các phương tiện vận chuyển, công cụ chuyên dụng cho việc chuyển dọn kho xưởng.

DỊCH VỤ DI DỜI, CHUYỂN DỌN NHÀ XƯỞNG KHO BÃI CHUYỂN NGHIỆP

Chuyển Nhà 24H là đơn vị vận chuyển nhà xưởng có kinh nghiệm trong:

  • Di dời và lắp đặt các loại máy mọc nặng (Máy CNC, máy phát điện, máy công nghiệp, máy cắt,…)
  • Tháo, di, dời, lắp đặt dây chuyển máy móc thiết bị (các ngành)
  • Tháo ráp, di dời và lắp đặt kệ kho
  • Lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy
  • Xử lý hệ thống điện nước, điện lạnh
  • Tháo ráp và vận chuyển nhà tiền chế
  • Tháo ráp, di dời máy lạnh công nghiệp
Chuyển Nhà 24H có đội ngũ chuyên dụng trong chuyển dọn các loại máy móc thiết bị
Chuyển Nhà 24H có đội ngũ chuyên dụng trong chuyển dọn các loại máy móc thiết bị

Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển dọn nhà xưởng- kho bãi. Hoặc cần hỗ trợ tư vấn thông tin chi tiết liên quan đến di dời nhà xưởng. Hãy liên hệ ngay với Chuyển Nhà 24H để được phục vụ tận tình nhất.

Nguồn bài viết: Dịch vụ dọn kho, di dời kho xưởng nhanh chóng tại tphcm



source https://chuyennha24h.net/dich-vu-don-kho-di-doi-kho-xuong-nhanh-chong-tai-tphcm/

Comments

Popular posts from this blog

Cho Thuê Kho Xưởng Quận Thủ Đức Tphcm

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 6 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 5 TPHCM