Dịch vụ chuyển kho xưởng Long An, chuyên nghiệp, uy tín

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều những doanh nghiệp, công ty cùng các cơ sở sản xuất,…thì nhu cầu chuyển kho xưởng Long An ngày một càng tăng cao. Nhưng thực tế cho thấy rất nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong vấn đề chuyển kho xưởng bởi thiếu trang thiết bị chuyên chở, thiếu nhân lực, …và đặc biệt là khó khăn trong việc tìm cho mình một dịch vụ chuyển kho xưởng uy tín giúp thực hiện công việc này.

Giữa rất nhiều những dịch vụ chuyển kho xưởng đâu là đơn vị chuyển kho xưởng Long An chất lượng uy tín, tiết kiệm là câu hỏi được rất nhiều công ty, xí nghiệp quan tâm.

Công ty vận tải Chuyển Nhà 24H tự tin khẳng định thương hiệu cùng bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển kho, xưởng trọn gói với giá cả thấp, chất lượng phục vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng Dịch vụ chuyển kho xưởng Long An.

Dịch vụ chuyển dọn kho xưởng uy tín
Công ty vận tải Chuyển Nhà 24H tự tin khẳng định thương hiệu cùng bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển kho

QUY TRÌNH CHUYỂN KHO, XƯỞNG TRỌN GÓI

  • Nhận yêu cầu dịch vụ từ khách hàng và thiết lập cuộc hẹn.
  • Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng, vật dụng cần vận chuyển.
  • Báo giá cho quý khách hàng.
  • Ký kết hợp đồng và lập kế hoạch vận chuyển.
  • Đóng gói tất cả vật dụng bằng bao bì phù hợp (thùng carton, băng cuốn, băng dính & giấy gói chuyên dụng).
  • Toàn bộ thùng carton đóng gói hàng hóa đều được niêm phong từ khi được đóng gói xong cho đến khi tháo dỡ dưới sự quản lý của quý khách hàng.
  • Tất cả hàng hoá, vật dụng, thiết bị được bốc xếp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và vận chuyển bằng ô tô với trọng tải phù hợp đến địa điểm mới.
  • Tại địa điểm mới, toàn bộ đồ đạc, thiết bị sẽ được bốc dỡ, lắp đặt theo bản thiết kế hoặc theo yêu cầu của quý khách hàng.
  • Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng. Sau khi nhận được sự nghiệm thu của khách hàng, công ty mới thực hiện thanh toán hợp đồng vận chuyển. Trong quá trình nếu xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc, chúng tôi sẽ đền bù 100% gái trị sản phẩm (tính theo giá thị trường đến thời điểm hiện tại).
Dịch vụ chuyển kho xưởng chuyên nghiệp tại HCM
Quy trình chuyển dọn kho xưởng linh hoạt, khoa học

Dịch vụ chuyển kho xưởng Long An của Công ty vận tải Chuyển Nhà 24H với độ ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản cũng như hiểu biết về máy móc, hàng hóa phục vụ cho việc đóng gói vận chuyển các thiết bị máy móc.

Dịch vụ chuyển kho xưởng của chúng tôi luôn đạt được năng suât cao nhất trong công việc bởi sự am hiểu về chuyên ngành cũng như các vấn đề khác như đường, phương tiện,…

Đến với Dịch vụ chuyển kho xưởng Chuyển Nhà 24h của công ty chúng tôi ngay hôm nay để được cung cấp những dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Nguồn bài viết: Dịch vụ chuyển kho xưởng Long An, chuyên nghiệp, uy tín



source https://chuyennha24h.net/dich-vu-chuyen-kho-xuong-long-an-chuyen-nghiep-uy-tin/

Comments

Popular posts from this blog

Cho Thuê Kho Xưởng Quận Thủ Đức Tphcm

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 6 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 5 TPHCM