Cho thuê xe chuyển nhà trọ sinh viên giá tốt tphcm

Thuê xe chuyển phòng trọ

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Vào thời gian sắp tới bạn cần chuyển phòng trọ đến một nơi khác, để tiện cho việc đi lại được nhanh chóng. Nhưng đồ đạc và vật dụng của bạn khá nhiều, bạn đang đắn đo trong việc lựa chọn cho mình một phương án chuyển trọ hiệu quả nhất: Tự chuyển trọ hay thuê xe chuyển trọ? Thuê xe ba gác hay thuê dịch chuyển phòng trọ trọn gói ? Vì bên cạnh vấn đề chi phí, bạn còn ngại quá trình chuyển nhà trọ vì mất nhiều thời gian, công sức dọn chuyển, gây ảnh hưởng không ít tới việc học tập và sinh hoạt.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói 600k là gì
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là gì

Trong tính huống đó bạn cần một dịch vụ chuyển trọ của một doanh nghiệp vận chuyển chuyên nghiệp, để đảm bảo an toàn đồ dùng sinh hoạt, thời gian vận chuyển nhanh gọn, giá cả hợp lý, không phát sinh chi phí. Hãy đến với chúng tôi Công ty Chuyennha24h với nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê xe chuyển phòng trọ  rất mong nhận được sự quan tâm của Quý Khách.

 DỊCH VỤ CHO THUÊ XE CHUYỂN TRỌ

  Với lượng đồ dùng linh tinh và quãng đường vận chuyển đến nơi ở mới không quá xa, thì hiện nay phần lớn sinh viên hoặc các gia đình trẻ lựa chọn việc tự chuyển nhà để tiết kiệm chi phí hơn việc thuê dịch vụ chuyển nhà hoặc thuê xe vận chuyển.

Tuy nhiên trong trường hợp lượng đồ đạc của bạn cần vận chuyển khá lớn, hoặc quãng đường tới nơi trọ mới xa và đặc biệt trong những thời tiết mưa gió, bão bùng, thì việc tự chuyển nhà trọ thực sự khó khăn. Chúng sẽ hao tốn không ít thời gian thậm chí là tiền bạc của bạn đấy.

Vậy việc thuê xe ba gác chuyển nhà trọ thì sao? Thực tế cho thấy xe ba gác không thực sự hiệu quả và tiện lợi như chúng ta mong đợi. Bởi mức giá thuê thường giao động, không cố định trên thị trường mà còn phụ thuộc vào sự thương lượng của khách hàng đối với chủ cho thuê xe.

Vì thế bị “hét giá” là điều không thể tránh khỏi. Bên cạnh đó, thùng xe ba gác có trọng tải khá khiêm tốn và chỉ được một lượng đồ đạc nhỏ. Việc phải chia đồ đạc thành nhiều chuyến sẽ sinh thêm khá nhiều chi phí.

Đồ đạc của bạn cũng sẽ không được bảo vệ cẩn thận trong những thời tiết mưa bão, hay có khi bị thất lạc, hỏng hóc thì người chịu thiệt thòi thường là khách hàng. Vì khi thuê xe ba gác, bạn sẽ khó có thể ký kết hợp đồng và khi có vấn đề tranh chấp xảy ra sẽ rất khó giải quyết.

Thấu hiểu vấn đề đó của sinh viên và các gia đình trẻ, hiện nay trên địa bàn TPHCM cũng như trên cả nước nói chung, dịch vụ thuê xe tải chuyển nhà trọ hay dịch vụ chuyển nhà trọ trọn gói ngày càng được lựa chọn bởi nó đáp ứng tất cả các nhu cầu mà khách hàng.

Việc chuyển nhà trọ của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm nhận, vận chuyển an toàn bằng xe tải với giá cả ưu đãi nhất cho sinh viên, giúp bạn nhanh chóng có chỗ ở để yên tâm học tập và làm việc:

  • Bạn không phải chuẩn bị thùng carton, tự đóng gói đồ đạc vì đã có nhân viên của chúng tôi giúp bạn.
  • Đồ đạc được đóng gói an toàn và vận chuyển kỹ lưỡng
  • Nếu nhà trọ của bạn ở trong hẻm nhỏ, sẽ có các xe đẩy chuyên dụng đến tận nơi để chở đồ ra xe tải.
  • Đồ đạc được nhân viên vận chuyển lên xe đến nhà trọ mới cho bạn, sau đó giúp bạn sắp xếp lại gọn gàng tại phòng trọ mới.
  • Đặc biệt, quá trình chuyển nhà nếu có đồ đạc đổ vỡ hay mất mát, bạn được bồi thường tài sản theo chính sách bồi thường của Công Ty.
  • Chuyển nhà trọ nhanh chóng, tiện lợi và cực kỳ tiết kiệm
Cam kết đảm bảo an toàn cho dịch vụ vận chuyển văn phòng tại Huyện Cần Giờ
Cam kết đảm bảo an toàn cho dịch vụ vận chuyển văn phòng tại Huyện Cần Giờ

CAM KẾT CỦA VẬN TẢI CHUYENNHA24H

  • Giá cho thuê xe chuyển trọ cam đoan với bạn rẻ nhất trong tất cả các công ty chuyển nhà trên địa bàn tphcm
  • Có hóa đơn chứng từ đầy đủ
  • Có đội ngũ nhân viên hỗ trợ bốc xếp khi khách hàng cần
  • Có đội ngũ tài xế thân thiện, vui vẻ và trách nhiệm cao
  • Hệ thống rộng khắp các quận huyện ở tphcm, đảm bảo cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng nhất

Đi cùng với đó là những cam kết dịch vụ mà Vận Tải Chuyennha24h mang tới cho khách hàng. Với hy vọng bạn có thể vận chuyển một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất.

Nguồn bài viết: Cho thuê xe chuyển nhà trọ sinh viên giá tốt tphcm



source https://chuyennha24h.net/cho-thue-xe-chuyen-nha-tro-sinh-vien-gia-tot-tphcm/

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cho Thuê Kho Xưởng Quận Thủ Đức Tphcm

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 6 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 5 TPHCM