Báo giá tháo dỡ, hoàn trả mặt bằng nguyên trạng mới nhất

Hiện nay tại địa bàn các quận/huyện TP,.HCM, các địa bàn tỉnh trên khắp cả nước nhu cầu thuê dịch vụ thi công dọn dẹp, tháo dỡ hoàn trả mặt bằng tại các văn phòng, công ty, các siêu thị, … khi hết hợp đồng thuê văn phòng, thuê mặt bằng nhà hoặc muốn thi công thiết kế trang trí lại ngôi nhà, văn phòng, công ty đẹp hơn đang ngày càng tăng lên. Bởi tính chuyên nghiệp & tinh thần trách nhiệm, làm việc nhanh chóng, giúp giảm tải khối lượng lớn công việc cũng như tăng tiến độ thi công sớm đi vào khai thác & sử dụng. Tuy nhiên giá cả dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng cụ thể ra sao thì không phải ai cũng biết, vì vậy hôm nay Chuyển Nhà 24h xin trình bày bảng báo giá dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng cho các bạn cùng nắm rõ.

Tham khảo thêm: Dịch vụ chuyển văn phòng

Dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng
Dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng

Các dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng của Chuyển Nhà 24H

  • Thi công tháo dỡ nhà, văn phòng cũ để chuẩn bị xây dựng công trình mới
  • Thi công phá dỡ, tháo dỡ hoàn trả lại mặt bằng cho tòa nhà
  • Thi công phá dỡ, tháo dỡ nhà xưởng, nhà cũ
  • Thi công tháo dỡ trần thạch cao, sàn bê tông, cầu thang, tường gạch ..v..v.

Tại sao nên chọn dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng Chuyển Nhà 24H

Công ty vận tải Chuyển Nhà 24H có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công hoàn trả mặt bằng, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản chuyển môn và thông thạo việc, đáp ứng mọi nhu cầu và tính chất công việc thi công hoàn trả mặt bằng, vận chuyển phế thải, chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển đồ đạc hàng hóa … Chúng tôi luôn cam kết chất lượng, uy tín và an toàn cho quý khách, giá cả trọn gói và rẻ nhất TP.HCM, đưa ra nhiều giải pháp dịch vụ chất lượng đảm bảo sự an toàn, tiết kiệm chi phí, sức lao động và rút ngắn tiến độ thi công.

Chuyển Nhà 24H có nhiều phương tiện, thiết bị và nhân lực chất lượng cao giúp thi công tháo dỡ, phá dỡ giải phóng mặt bằng, mọi đồ đạc hàng hóa, thiết bị trong văn phòng, nhà ở, công ty, mặt bằng cho thuê (dọn dẹp, phá dỡ trần thạch cao, phá dỡ tường gạch …) trả lại nguyên vẹn mặt bằng như lúc đầu khi chưa thuê, phá dỡ công trình cũ để thi công công trình mới.

Các công việc tháo dỡ hoàn trả mặt bằng có tính chất khó khăn, phức tạp và cần đòi hỏi nhiều kinh nghiệm, am hiểu kỹ thuật và các đặc tính kỹ thuật của công trình, chưa kể khối lượng công việc là rất lớn và phải tốn rất nhiều thời gian để hoàn thành, rủi ro hư hỏng, chập cháy cũng rất dễ xảy ra, chi phí phát sinh lớn.

So với các đơn vị thi công giải phóng mặt bằng khác, công ty Chuyển Nhà 24H cam kết với khách hàng giá cả dịch vụ là trọn gói, rẻ nhất & không có chi phí phát sinh, không yêu cầu đặt cọc. Cam kết bảo hành và đền bù với mọi lỗi kỹ thuật gây ra hỏng hóc và thất thoát đồ đạc 100%, hàng hóa được vận chuyển an toàn và nguyên vẹn không thiếu sót, đảm bảo đúng tiến độ thực thi và hoàn thành sớm nhất, mọi công việc đều được Chuyển Nhà 24H đảm nhận và hoàn thành từ A – Z, chúng tôi có đội ngũ chuyển môn kỹ thuật và có hợp đồng rõ ràng đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Chúng tôi có máy móc, thiết bị chuyên dụng và phong phú đáp ứng mọi nhu cầu thi công mặt bằng, chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển hàng hóa …

Sau khi thi công tháo dỡ hoàn trả mặt bằng, nhân viên của chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ, mặt bằng sau khi thi công hoàn trả có thể bắt đầu sử dụng ngay được cho các mục đích khác nhau (xây công trình mới, trang trí lại mặt bằng …).

Đội ngũ thi ông chuyên nghiệp, nhiệt tính, chu đáo
Đội ngũ thi ông chuyên nghiệp, nhiệt tính, chu đáo

Bảng báo giá dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng

Bảng báo giá dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng Chuyển Nhà 24H
Bảng báo giá dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng Chuyển Nhà 24H

Quy trình làm việc tại Chuyển Nhà 24H

B1. Tiếp nhận thông tin khách hàng

Quý khách khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thi công giải phóng mặt bằng, chuyển nhà, chuyển văn phòng, thuê xe taxi tải chở hàng, có thể gọi điện trực tiếp đến dịch vụ vận chuyển văn phòng Chuyển Nhà 24H theo các số HOTLINE bên dưới ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày 24/24. Nhân viên sẽ tiếp nhận và ghi lại các thông tin của Quý khách hàng và yêu cầu dịch vụ, chốt dịch vụ, điều nhân viên khảo sát đến trực tiếp địa điểm để khảo sát hiện trạng

B2. Khảo sát, báo giá & ký hợp đồng :

Sau khi chốt dịch vụ, Chuyển Nhà 24H sẽ cử nhân viên đến đúng địa điểm như đã hẹn với quý khách hàng, để khảo sát trực tiếp tình hình hiện trạng, đánh giá và ước lượng khối lượng hàng hóa và địa hình, những yếu tố kỹ thuật của mặt bằng, ước tính số lượng công việc và phương tiện thiết bị cần thiết, để đưa ra các phương án và giá của dịch vụ trọn gói hợp lý nhất, lựa chọn ngày giờ để tiến hành thi công.

Khách hàng sau khi đồng ý với giá cả & phương án đưa ra của nhân viên khảo sát, công ty Chuyển Nhà 24H sẽ tiến hành biên soạn hợp đồng và hai bên sẽ bắt đầu thực hiện ký kết hợp đồng thi công hoàn trả mặt bằng, có chữ ký và con dấu đỏ công ty.

B3. Triển khai thực hiện Hợp đồng:

Đúng thời gian hẹn như ký kết, mọi tài sản, đồ đạc hàng hóa, trang thiết bị máy móc của văn phòng, tòa nhà .. sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng theo quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất. Các công trình sẽ được phá dỡ, tháo dỡ, sửa chữa mặt bằng theo các bước đã được ghi rõ trong hợp đồng. Tất cả đều được nhân viên triển khai từ A-Z và có người giám sát chặt chẽ các bước theo đúng trình tự, đảm bảo an toàn lao động về cả người và tài sản, sau khi hoàn thành công việc nhân viên sẽ dọn dẹp sạch sẽ.

B4. Nghiệm thu, thanh toán Hợp đồng :

Mặt bằng sau khi hoàn thiện việc tháo dỡ sẽ được nghiệm thu và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng. Kết thúc toàn bộ quá trình trên, hợp đồng sẽ được thanh lý. Chỉ khi khách hàng hài lòng với kết quả công việc thì hợp đồng mới được thanh lý.

B5. Trách nhiệm của chúng tôi:

  • Chuyển Nhà 24H cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu không thực hiện đúng, đầy đủ như các điều khoản hợp đồng.
  • Bồi thường 100% thiệt hại nếu có xảy ra như đổ vỡ, thất thoát, hư hỏng hàng hóa do chúng tôi gây ra.
  • Chịu trách nhiệm sửa chữa không mất phí nếu xảy ra các vấn đề về chất lượng dịch vụ

Nguồn bài viết: Báo giá tháo dỡ, hoàn trả mặt bằng nguyên trạng mới nhất



source https://chuyennha24h.net/bao-gia-thao-do-hoan-tra-mat-bang-nguyen-trang-moi-nhat/

Comments

Popular posts from this blog

Cho Thuê Kho Xưởng Quận Thủ Đức Tphcm

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 6 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 5 TPHCM