Tại Sao Phải Nên Lựa Chọn Xe Tải Chở Hàng Thuê Theo Chuyến

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng hiện nay được xem như nhu cầu vận chuyển hàng hóa một cách thiết yếu không thể thiếu trong cuộc sống của bạn. Bạn đang cần vận chuyển hàng hóa, đồ đạc đến một địa điểm mới? Bạn đang cần dọn nhà, chuyển văn phòng hay nhà xưởng?  Bạn đang cần thuê 1 chiếc xe tải với trọng tải phù hợp với khối lượng hàng hóa của mình.

Gíá cả và cách tính cước của các công ty vận tải là điều đang là điều bạn quan tâm?

Tại Sao Bạn nên Chọn Dịch Vụ Cho Xe Tải Chở Hàng Theo Vận Chuyển Trọn Gói 

dịch vụ cho thuê xe tải theo chuyến
Dịch vụ cho thuê xe tải theo chuyến

Thường thì các công ty vận tải sẽ căn cứ theo số km và trọng tải của xe để tính cước và sẽ có 2 loại hình tính cước cơ bản sau đây:

  • Tính cước theo đồng hồ được lập trình sẵn và gắn trên cabin xe tải (loại hình này gọi là TaXi Tải, bạn sẽ phải thanh toán số tiền cước theo đồng hồ hiển thị như taxi chở người bình thường).
  • Tính cước vận tải theo chuyến bạn sẽ thông báo cho nhân viên tư vấn địa điểm lấy hàng, giao hàng, trọng tải xe bạn thuê. Nhân viên ấy sẽ thông báo tư vấn cho bạn kích thước thùng xe và đưa ra giá vận chuyển trọn gói từ điểm A đến điểm B.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vận tải Chuyển Nhà 24H muốn đưa ra một lời khuyên đến với khách hàng. BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ XE TẢI CHỞ HÀNG THEO VẬN CHUYẾN TRỌN GÓI TỪ ĐIỂM A ĐẾN ĐIỂM B.

Tại Sao Vậy?

  1. Dịch vụ chở hàng trọn gói theo chuyến thì bạn chỉ phải trả chi phí như đã thỏa thuận ban đầu với nhà xe mà không lo phát sinh thêm các chi phí khác.
  2. Bạn không cần lo lắng phải giám sát tài xế chạy đúng đường mà bạn đã lựa chọn để chi phí tối ưu nhất. (điều này rất dễ dẫn đến việ cự cãi giữa bạn và tài xế vận chuyển vì bất đồng quan điểm. Bạn muốn chọn đường gần nhất để tối ưu chi phí cho mình. Nhưng nhiều khi lại vô tình đẩy tài xế chạy vào đường cấm không cho xe tải lưu thông…)
  3. Sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải theo chuyến thường các công ty vận tải thường đã tính phí cầu đường cho bạn trong gói. Nên lúc thanh toán cước phí sẽ tránh được tình trạng phát sinh thêm chi phí sẽ gây ức chế cho bạn…

Dịch Vụ TaXi Tải Tính Cước Phí Theo Đồng Hồ Trên Xe Thì Sao?

Dịch vụ taxi tải tính cước phí theo đồng hò
Dịch vụ taxi tải tính cước phí theo đồng hò

Loại hình dịch vụ này hiện đang rất phổ biến nhưng tiềm ẩn rất nhiều khúc mắc chưa được giải quyết làm khách hàng rất không hài lòng. Thường các dịch vụ vận chuyển hàng hóa này đưa ra 1 mức giá mở cửa rất hấp dẫn để thu hút bạn. Như 4km 5 km đầu thì giá xe 500kg đến 2 tấn thường giao động từ 150k  đến 400k. Ban đầu nhìn bảng giá và nghe báo giá của tổng đài tư vấn bạn tưởng là rẻ vì nãy mới thấy Công ty khác báo cao hơn nhiều. Bạn đang cần xe gấp? Bạn cũng chẳng có thời gian để tìm hiểu thêm sau 4km – 5km đầu mở cửa là 1 cỗ máy chặt chém móc tiền đang chờ bạn.

Bạn đã Đặt Xe Tải? Rồi xong bạn chỉ cần ngồi chờ xe đến và đến khi trả tiền cước vận chuyển bạn có một cảm giác không thoải mái như mới bị ai đó lừa gạt…

Tại Sao Vậy ?

  1. Dịch vụ taxi tải có gắn đồng hồ cố định thì bạn sẽ không biết chắc chắn số tiền mình phải trả cho dịch vụ thuê xe tải chở hàng là bao nhiêu. Bạn sẽ thắc mắc đồng hồ tính cước gắn trên xe liệu có tin tưởng được không?
  2. Hầu hết các công ty này tài xế thường chạy ăn chia % với đơn vị sở hữu xe. Bạn sẽ không thể chắc chắn tài xế đã đi đúng đoạn đường ngắn nhất bạn muốn. (chưa nói đến việc họ sẽ cố tình đi lạc đường để kiếm thêm cho đủ hạn mức chia %) bạn và tài xế vận chuyển sẽ khó tránh khỏi việc nói qua lại mất vui cả 2 bên.
  3. Thường khi chọn loại hình này thì họ sẽ chưa tính phí cầu đường trong đơn giá nên khi thanh toán cước xe bạn. Vì vậy bạn thường phải thanh toán thêm khoản này gây cho bạn sự ức chế không đáng có…

Trên đây là những chia sẻ rêng tư tâm huyết được đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn sau nhiều năm mà Chuyển Nhà 24H phát triển kinh doanh trong loại hình cho thuê xe tải chở hàng.

Rất mong nhận được mọi phản hồi và chia sẻ đến từ quý khách hàng để công ty chúng tôi ngày một phát triển hoàn thiện hơn.

 

Bảng giá cước thuê xe chở hàng tham khảo
Bảng giá cước thuê xe chở hàng tham khảo

Để nhận được báo giá tốt nhất từ Chuyển Nhà 24H quý khách hàng liên hệ trực tiếp Công ty chúng tôi. Bảng giá trên chỉ là bảng giá để khách hàng tham khảo chung mà chúng tôi đã trừ hao. Để nhận được giá thành rẻ nhất ,hợp lý nhất quý khách hàng nên gọi trực tiếp hoặc gửi yêu cầu tư vấn qua Zalo qua 0356751234 – 0938777300
Xin lưu ý: Xe tải nhẹ 750kg đến 2 tấn chở hàng của công ty Chuyển Nhà 24H chạy vào nội thành tphcm từ 9h sáng đến 16h và từ 20h đến 6h sáng. (Ngoài những giờ trên xe tải bị cấm lưu thông vào thành phố)
Hình ảnh thật xe tải chở hàng 1t-1t4
Hình ảnh thật xe tải chở hàng 1t-1t4

Nếu bạn đang cần chở một lượng lớn đồ dùng, vật dụng, hàng hóa nhưng không có phương tiện vận chuyển. Hay bạn đang muốn chuyển nhà nhưng không muốn nhờ đến các dịch vụ chuyển nhà trọn gói vì sợ thất lạc đồ?

Bạn hãy đến với Công Ty Chuyển Nhà 24H của chúng tôi để sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng.

Bạn sẽ thấy bất ngờ bởi tính năng cũng như giá cả của chúng tôi. Nhằm tiết kiệm thời gian di chuyển cũng như tiết kiệm tiền bạc và sức lao động, khi bạn cần vận chuyển một khối lượng lớn hàng hóa, đồ đạc, bạn nên thuê một chiếc xe tải, thay vì vận chuyển nhiều lượt bằng xe máy vừa mất công sức vừa mất thời gian mà so mà lại nguy hiểm cho những lượt di chuyển như thế thì chúng ta còn cần phải tính lại.

Xe 2 tấn chở hàng thùng dài 4m3
Xe 2 tấn chở hàng thùng dài 4m3

_ Xe tải 750kg dài 3m  rộng 1m7 cao 1m7 ( trọng tải chở hàng 750kg)

_ Dv xe tải 1 tấn dài 3m rộng 1m7 cao 1m75 ( trọng tải chở hàng 1 tấn )

_ Dv xe tải 1t25 dài 3m rộng 1m7 cao 1m8    ( trọng tải chở hàng 1 tấn )

_ Xe tải 1t4 dài 3m4 rộng 1m7 cao 1m8         ( trọng tải chở hàng 1400kg)

_ Dv xe tải 2 Tấn chở hàng Chuyển Nhà 24H  có nhiều kích thước phù hợp với từng loại hàng hóa.

+ Xe 2 tấn chở hàng dài 3m2 rộng 1m7 cao 1m9. ( trọng tải chở hàng 2 tấn)

+ Xe 2 tấn chở hàng dài 4m4 rộng 1m76 cao 1m87  ( trọng tải chở hàng 2 tấn )

+ Cho thuê xe 2 tấn chở hàng dài 4m33 rộng 2m cao 1m9 ( trọng tải chở hàng 2 tấn )

+ Xe 2 tấn chở hàng dài 6m1 rộng 2m cao 2m. ( trọng tải chở hàng 2 tấn )

Xe Tải Chuyển Nhà 24H Thùng Dài 6M1 Rộng 2M Cao 2M
Xe Tải Chuyển Nhà 24H Thùng Dài 6M1 Rộng 2M Cao 2M

_ Dv xe tải Chuyển Nhà 24H 2t5 chở hàng 

+ Xe tải 2t5 chở hàng dài 3m6 rộng 1m7 cao 1m8 ( trọng tải chở hàng 2 tấn 500kg ) 

+ Xe tải 2t5 chở hàng dài 4m3 rộng 1m75 cao 1m8 ( trọng tải chở hàng 2t5)

_ Dv xe tải 5 tấn chở hàng dài 6m2 rộng 2m cao 2m.( trọng tải chở hàng 5 tấn vào nội thành tphcm từ 22h đến 6h sáng ).

_ Xe Tải chở hàng từ 7 tấn , 8 tấn , 11 tấn , 15 tấn quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để được tư vấn kích thước và báo giá. 

Xe tải chở hàng Chuyển Nhà 24H
Xe tải chở hàng Chuyển Nhà 24H

 

Nguồn bài viết: Tại Sao Phải Nên Lựa Chọn Xe Tải Chở Hàng Thuê Theo Chuyến



source https://chuyennha24h.net/tai-sao-phai-nen-lua-chon-xe-tai-cho-hang-thue-theo-chuyen/

Comments

Popular posts from this blog

Cho Thuê Kho Xưởng Quận Thủ Đức Tphcm

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 6 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 5 TPHCM