QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP CHUYỂN NHÀ 24H

Khi bạn đang có nhu cầu chuyển dọn nhà và đang muốn thuê dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp, nhưng chưa biết quy trình chuyển nhà trọn gói của công ty ấy có an toàn hay chuyên nghiệp hay không? Sau đây Chuyển Nhà 24H sẽ chia sẻ cho bạn biết về quy trình chuyển, dọn nhà của chúng tôi. Để làm sao việc chuyển nhà nhanh chóng nhưng không mất quá nhiều thời gian lẫn công sứccủa các bạn. Hãy cùng xem nhé!

Quy trình chuyển nhà trọn gói của Công Ty Chuyển Nhà 24H

Vận chuyển văn phòng tân tâm - chuyên nghiệp
Quy Trinh chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đặt lịch hẹn đến khảo sát

Hotline Chuyển nhà 24H luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của quý khách 24/7, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, t7, chủ nhật.

– Khách hàng sẽ không mất phí điện thoại vì nhân viên Chuyển Nhà 24H sẽ gọi lại ngay cho bạn, sau đó sẽ tư vấn chi tiết về dịch vụ cho các bạn và đặt lịch hẹn đến khảo sát thực tế tại nhà bạn.

Bước 2: Khảo sát vị trí địa hình, khối lượng đồ đạc & Báo giá cho khách hàng

Nhân viên Chuyển Nhà 24H đến tận nhà quý khách theo lịch hẹn và tiến hành khảo sát khối lượng đồ đạc nhiều hay ít, đồ quan trọng, đồ dễ vỡ, địa hình vận chuyển có khó khăn, đường đi xa hay gần… Nhờ đó có thể báo giá chính xác nhất cho khách hàng và lên phương án chuyển nhà hợp lý nhất.

>> Xem thêm: Dịch vụ vân chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp tại quận 3 tphcm

dịch vụ vận chuyển đàn piano tphcm
Quy trình vận chuyển đàn piano tphcm giá rẻ

Bước 3: Ký kết hợp đồng và thống nhất thời gian vận chuyển

Khách hàng sau khi đồng ý với giá cả, hai bên sẽ ký kết hợp đồng chuyển nhà trọn gói. Hợp đồng sẽ có tính pháp lý, có điều khoản quy định trách nhiệm của Chuyển Nhà 24H và quyền lợi của khách hàng, ghi rõ chi phí dịch vụ và điều khoản bồi thường tài sản rõ ràng.

Bước 4: Đóng gói, vận chuyển đồ đạc đi

– Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng dụng cụ phù hợp (chăn dạ, thùng carton, băng dính và giấy gói,..). Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton để vận chuyển. Hàng dễ trầy xước sẽ được chúng tôi bao bọc chăn cẩn thận. Toàn bộ các thùng carton đóng gói đồ đạc đều sẽ được niêm phong từ khi được đóng gói cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát trực tiếp của khách hàng.

– Sau đó sẽ được đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân để không xảy ra tình trạng thất lạc hoặc lẫn lộn đồ đạc, tài liệu khác. Tất cả hàng hoá, đồ đạc, thiết bị được bốc xếp, vận chuyển bằng xe TAXI TẢI chuyển dụng, với trọng tải phù hợp, đến địa chỉ mới.

>>Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Bình Thạnh

Chuyển nhà trọn gói giá rẻ uy tín
Đóng gói vận chuyện đồ đạc đi

Bước 5: Vận chuyển đồ đạc đến nhà mới & sắp xếp lại đồ đạc

– Đội ngũ lái xe tải thông thạo giao thông, vững tay lái, nhiều kinh nghiệm, chuyển đồ đạc đúng địa điểm, nhanh chóng và đảm bảo an toàn nhất.

– Chúng tôi sẽ tính toán quãng đường đi ngắn nhất, ít tắc đường nhất để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí của mình.

– Tại địa điểm mới, toàn bộ đồ đạc, thiết bị của quý khách sẽ được bốc dỡ, lắp đặt theo bản vẽ và theo ý muốn của khách hàng.

Bước 6: Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng chuyển dọn

– Kết thúc quy trình chuyển nhà trọn gói, khách hàng kiểm tra, nghiệm thu kết quả để thanh lý hợp đồng.

– Nếu có bất cứ đồ đạc nào mất mát hay hỏng hóc Chuyển Nhà 24H chịu trách nhiệm bồi thường. Công ty Chuyển Nhà 24H chúng tôi cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị đồ dùng, vật dụng nếu bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Bạn muốn chuyển nhà chung cư, chuyển nhà phố hay chuyển nhà trọ, hãy gọi cho Chuyển Nhà 24H. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Chuyển Nhà 24H giúp bạn không phải bận tâm lo lắng, mệt mỏi vì việc chuyển nhà nữa, chúng tôi sẽ giúp cấc bạn chuyển dọn đến nhà mới thật nhàn nhã, tiết kiệm thời gian, chi phí và đồ đạc của quý khách luôn được an toàn.

Nguồn bài viết: QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP CHUYỂN NHÀ 24H



source https://chuyennha24h.net/quy-trinh-chuyen-nha-tron-goi-chuyen-nghiep-chuyen-nha-24h/

Comments

Popular posts from this blog

Cho Thuê Kho Xưởng Quận Thủ Đức Tphcm

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 6 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 5 TPHCM