DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA QUẬN 3

Công ty Vận tải Hoàng Minh cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa quận 3. Quận 3 là quận nội thành được xem là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Quận 3 là nơi tập trung nhiều biệt thự cổ của Sài Gòn, nhiều cao ốc và trường Đại học lớn. Quận 3 có những con đường lớn như: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Lý Chính Thắng, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Minh Khai, Bà Huyện Thanh Quan, Lê Văn Sĩ, Hai Bà Trưng, Điện Biên Phủ….

Đặc biệt, ở Quận 3 có đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa được xem là tuyến đường huyết mạch vì nó nối liền từ sân bay Tân Sơn Nhất tới Dinh Thống Nhất – một Dinh thự lớn nhất và là một nét đặc trưng của Thành phố Hồ Chí Minh.

Năng lực vận chuyển hàng hóa quận 3

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong thành phố, với quy định xe có tải trọng nhỏ hơn 2.5 tấn lưu thông trong nội thành. Chúng tôi có số lượng xe nhỏ hơn 2.5 tấn đến 25 chiếc. Nên việc cần xe gấp chúng tôi có đầy đủ năng lực để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Công ty vận tải Hoàng Minh đã đầu tư nhiều loại xe với các tải trọng khác nhau từ 1-40 tấn và hệ thống xe nâng, xe cẩu nhằm giúp việc bốc xếp và vận chuyển hàng hóa quận 3 đi các quận, huyện hay tỉnh thành khác chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả hơn. Đồng thời, chúng tôi cũng đưa ra mức cước dịch vụ ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất để việc vận chuyển hàng hóa không trở thành gánh nặng của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe và phụ xe của Công ty vận tải Hoàng Minh được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong vận chuyển hàng hóa, luôn đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng và giao hàng đúng thời hạn. Ngoài ra, đội ngũ điều xe trẻ, năng động, nhiệt tình, am hiểu về lĩnh vực giao nhận vận tải, có thể tư vấn cho khách hàng những giải pháp nhanh, hiệu quả và tiết kiệm nhất. Cùng với hệ thống kho bãi rộng ,sạch sẽ, an ninh đảm bảo cho hàng hóa của khách hàng.

Thời gian vận chuyển

Với số lượng xe lớn, uy tín của công ty, chỉ cần gọi trước 30 phút là có xe ngay.

Các mặt hàng vận chuyển

  • Hàng hóa tiêu dùng hàng ngày.
  • Hóa chất, dầu nhờn, sơn các loại.
  • Bao bì, vải, sợi, hạt nhựa.
  • Săt thép, vật liệu xây dựng.
  • Hàng nông sản, phân bón, thức ăn chăn nuôi…
  • Hàng hóa tổ chức chương trình, sự kiện…
  • Chuyển nhà ở, văn phòng.
  • Máy móc thiết bị, xe cơ giới, nhà xưởng, cáp điện…`

 

Nguồn bài viết: DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA QUẬN 3



source https://chuyennha24h.net/dich-vu-van-chuyen-hang-hoa-quan-3/

Comments

Popular posts from this blog

Cho Thuê Kho Xưởng Quận Thủ Đức Tphcm

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 6 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 5 TPHCM