DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA QUẬN 2 UY TÍN

Công ty Vận tải Chuyển Nhà 24H xin giới thiệu dịch vụ vận chuyển hàng hóa quận 2. Quận 2 được cho là khu vực trung tâm hành chính mới của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây đã và đang dần hình thành nên trung tâm thương mại, cao ốc, hay các khu vui chơi giải trí lớn. Các công trình mọc lên như nấm, vì vậy việc vận chuyển hàng hóa, các thiết bị xây dựng công trình ngày càng nhiều.

Năng lực vận chuyển hàng hóa quận 2 của Chuyển Nhà 24H

Chuyển nhà trọn gói tại Quận Bình Tân
Chuyên Vận Chuyển Hàng Hóa Khu Vực Quận 2

Công ty vận tải Chuyển Nhà 24H đã đầu tư nhiều loại xe với các tải trọng khác nhau từ 1-40 tấn và hệ thống xe nâng, xe cẩu hiện đại nhằm giúp việc bốc xếp và vận chuyển hàng hóa từ quận 2 đi các quận, huyện hay tỉnh thành khác chuyên nghiệp, an toàn hơn. Đồng thời, Chuyển Nhà 24H cũng đưa ra mức cước dịch vụ cạnh tranh nhất để việc vận chuyển hàng hóa không trở thành là gánh nặng của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, đội ngũ lái xe và phụ xe của Công ty vận tải Chuyển Nhà 24H được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong vận chuyển hàng hóa, sẽ luôn đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng và giao hàng đúng thời hạn.

Ngoài ra, đội ngũ điều xe trẻ, năng động, tận tình, am hiểu về lĩnh vực giao nhận vận tải, có thể tư vấn nhanh cho khách hàng những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất. Cùng với hệ thống kho bãi rộng, sạch sẽ, an ninh luôn đảm bảo cho hàng hóa của khách hàng.

Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của Chuyển Nhà 24H

Dịch vụ cho thuê xe tải các loại của Công ty vận tải Chuyển Nhà 24H

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, hiện nay Chuyển Nhà 24H có một đội ngũ lái xe tải luôn chuyên nghiệp, nhiệt tình, tay nghề vững vàng và có kinh nghiệm thông qua rất nhiều hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng trên địa bàn quận 2. Cũng vì thế, nhân viên của Chuyển Nhà 24H đã thông thuộc tất cả địa hình của các khu vực ngõ ngách của quận 2.

Riêng về giá cả, Chuyển Nhà 24H luôn cung cấp dịch vụ xe tải giá cạnh tranh, vận chuyển hàng hoá đi các tỉnh với mức cước được báo giá cụ thể tùy theo yêu cầu, mong muốn của Quý khách cho từng loại xe tải và từng quãng đường. Đặc biệt, Chuyển Nhà 24H có giá chiết khấu cho Hợp đồng vận chuyển dài hạn và có chế độ khuyến mãi, ưu đãi đối với các Khách hàng ký hợp đồng thanh toán cuối mỗi tháng có phát sinh vận chuyển. Đây cũng là chế độ ưu đãi mà chỉ có chúng tôi cung cấp cho quý khách.

Đội xe tải Chuyển Nhà 24H đầy đủ kích thước và trọng tải

Dv Xe tải 0.75 tấn: dài 3m cao 1m65 ngang 1m6

Xe tải 1 tấn: dài 3m2 cao 1m7 ngang 1m67

Xe tải 1.25 tấn: dài 3m2 cao 1m87 ngang 1m7

Dv Xe tải 1.5 tấn: dài 3m4 cao 1m85 ngang 1m7

Xe tải 2 tấn dài 4m3 ngang 1m8 đến 2m cao 1m9

Xe tải 2 tấn dài 6m1 ngang  2m cao 2m1 ( có thể cao hơn giá cả thỏa thuận)


Dich vụ bốc xếp, nâng hạ, dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong việc chuyển nhà văn phòng cũng như trong dịch vụ vận tải, vận chuyển hàng hóa, công ty Chuyển Nhà 24H cung cấp đầy đủ các loại máy nâng hạ, máy cẩu với các trọng tải:

Xe nâng: 1.5 tấn đến 8 tấn.
Xe cẩu: 2.5 tấn đến 15 tấn.
Các loại balăng và các thiết bị khác.

Liên hệ sử dụng dịch vụ xe tải .Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Công ty vận tải Chuyển Nhà 24H

Quý khách có nhu cầu về dịch vụ vận chuyển hàng hóa quận 2 của Chuyển Nhà 24H xin hãy liên hệ với Công ty vận tải Chuyển Nhà 24H

Nguồn bài viết: DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA QUẬN 2 UY TÍN



source https://chuyennha24h.net/dich-vu-van-chuyen-hang-hoa-quan-2/

Comments

Popular posts from this blog

Cho Thuê Kho Xưởng Quận Thủ Đức Tphcm

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 6 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 5 TPHCM