DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA QUẬN 1 GIÁ RẺ

”Thương Hiệu Vì Triệu Niềm Tin ”  Với phương châm Trung Thực – Tận Tình – Vui Vẻ. đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Chuyển Nhà 24H hân hạnh phục vụ mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của mọi khách hàng tại khu vực quận 1.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa quận 1 giá rẻ. Dịch vụ cho thuê xe tải lớn, nhỏ chở hàng, vận chuyển hàng hóa trên các địa bàn tphcm, liên tỉnh. Xe tải từ 750kg đến 5 tấn.

LH : Công ty Chuyển Nhà 24H 0356751234 – 0938777300 . Nhân Viên tư vấn hình ảnh kích thước xe, báo giá xe tải + Chuyển nhà nhanh cho quý khách hàng

 

Đội xe vận chuyển hàng tại ngã tư an sương
Đội xe dịch vụ vận chuyển hàng hóa quận 1

Công ty Chuyển Nhà 24H  có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản theo quy trình chuẩn, đặc biệt với kinh nghiệm chuyển dọn qua rất nhiều hợp đồng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại khu vực quận 1, Chuyển Nhà 24H luôn tạo dựng được uy tín, niềm tin đối với quý khách hàng, và sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng mỗi khi có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói.

Các dịch vụ vận tải, dịch vụ vận chuyển hàng hóa chính của Chuyển Nhà 24H

 

Đội xe vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp
Đội xe vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp

Dịch vụ cho thuê xe tải các loại củCông ty vận tải Chuyển Nhà 24H

Qua nhiều năm kinh nghiệm, hiện nay Chuyển Nhà 24H có một đội ngũ lái xe tải chuyên nghiệp, nhiệt tình, tay nghề vững vàng và có kinh nghiệm qua rất nhiều hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng. Cũng vì thế, nhân viên của Chuyển Nhà 24H đã thông thuộc tất cả địa hình khu vực của các thành phố lớn, đặc biệt là nội thành thành phố Hồ Chí Minh.

Nhân viên của Chuyển Nhà 24H luôn luôn có thái độ lễ phép với quý khách hàng, có trách nhiệm bảo quản hàng hóa của quý khách như của chính bản thân mình. Đặc biệt Chuyển Nhà 24H làm việc uy tín, luôn luôn đảm bảo đúng giờ theo yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh thời gian vận chuyển vào mọi thời điểm và tư vấn tận tình cho Quý khách chọn loại xe  tải phù hợp và hợp lý nhất cho từng loại hàng hoá.

Cam kết khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Gò Vấp
Cam kết khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải Chuyển Nhà 24H

Riêng về giá cả, Chuyển Nhà 24H cam kết luôn cung cấp dịch vụ xe tải giá rẻ, vận chuyển hàng hoá đi các tỉnh với mức cước được báo giá trước tùy theo yêu cầu của Quý khách cho từng loại xe tải và từng quãng đường. Đặc biệt Chuyển Nhà 24H có giá ưu đãi cho Hợp đồng vận chuyển dài hạn và có chế độ khuyến mãi đối với các Khách hàng ký hợp đồng. Đây cũng là chế độ ưu đãi mà không công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển nào có thể làm được.

Đội xe tải Chuyển Nhà 24H đầy đủ kích thước và trọng tải

Dv Xe tải 0.75 tấn: dài 3m cao 1m65 ngang 1m6

Xe tải 1 tấn: dài 3m2 cao 1m7 ngang 1m67

Xe tải 1.25 tấn: dài 3m2 cao 1m87 ngang 1m7

Dv Xe tải 1.5 tấn: dài 3m4 cao 1m85 ngang 1m7

Xe tải 2 tấn dài 4m3 ngang 1m8 đến 2m cao 1m9

Xe tải 2 tấn dài 6m1 ngang  2m cao 2m1 ( có thể cao hơn giá cả thỏa thuận)


Dịch vụ bốc xếp, nâng hạ, dịch vụ vận chuyển hàng hóa

Nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong việc chuyển nhà văn phòng cũng như trong dịch vụ vận tải, vận chuyển hàng hóa, công ty Chuyển Nhà 24H cung cấp đầy đủ các loại máy nâng hạ, máy cẩu với các trọng tải:

Xe nâng: 1.5 tấn đến 8 tấn.
Xe cẩu: 2.5 tấn đến 15 tấn.
Các loại balăng và các thiết bị khác.

Liên hệ sử dụng dịch vụ xe tải .Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Công ty vận tải Chuyển Nhà 24H

Quý khách có nhu cầu về dịch vụ vận chuyển hàng hóa quận 1 của Chuyển Nhà 24H xin hãy liên hệ với Công ty vận tải Chuyển Nhà 24H

Nguồn bài viết: DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA QUẬN 1 GIÁ RẺ



source https://chuyennha24h.net/dich-vu-van-chuyen-hang-hoa-quan-1-gia-re/

Comments

Popular posts from this blog

Cho Thuê Kho Xưởng Quận Thủ Đức Tphcm

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 6 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 5 TPHCM