DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TẠI HUYỆN CỦ CHI

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA CÔNG TY DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ CHUYÊN NGHIỆP CÔNG TY CHUYỂN NHÀ 24H

1.Tiếp nhận thông tin

Khách hàng có nhu cầu chuyển nhàchuyển văn phòng, kho bãi, xưởng, nhà chung cư,… gọi điện đến văn phòng Công Ty Chuyển Nhà 24H theo số hotline:  0356751234 – 0938777300 nhân viên của dịch vụ chuyển nhà Chuyển Nhà 24H sẽ ghi lại thông tin của khách hàng  bao gồm (địa chỉ, số điện thoại, thời gian, thông tin cần thiết cho việc khảo sát v.v….)

2.Khảo sát vị trí và báo giá, ký hợp đồng.

Công ty chuyển nhà giá rẻchuyển văn phòng trọn gói Chuyển Nhà 24H sẽ cử chuyên viên khảo sát đến gặp trực tiếp khách hàng, theo đúng thời gian đã hẹn trước với bạn. Để khảo sát đánh giá, khối lượng đồ dùng, trang thiết bị máy móc gì để chuyển, địa hình, vị trí ra vào để đưa ra báo cáo chính xác cho đội ngũ nhân viên vận chuyển.

Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển như: Máy móc thiết bị, đồ gỗ, tủ hồ sơ, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại vv…), đồ dễ vỡ ( gốm, bình hoa sứ, gương, kính vv…). Khảo sát xem hệ thống cửa ra vào, cầu thang bộ, thang máy có vừa kích cỡ để chuyển các đồ cồng kềnh vv… Khảo sát nhà hay văn phòng mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng mấy, cầu thang bộ, thang máy có vừa vặn để chuyển các đồ cồng kềnh vv… Vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới trên phần mềm vẽ chuyên dụng và giao lại cho Khách hàng tham khảo.

Sau đó, chuyên viên của Chuyển nhà trọn gói Chuyển Nhà 24H sẽ báo giá cho Quý khách hàng, toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở, văn phòng cũ, bốc xếp, vận chuyển lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí cho quý khách). Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả và các điều khoản khác thì hai bên sẽ ký hợp đồng thống nhất về thời gian thực hiện, sơ đồ lắp đặt thiết bị đồ đạc ở vị trí mới, và Công ty chuyển nhà giá rẻ, chuyển văn phòng trọn gói Chuyển Nhà 24H sẽ cử đội ngũ nhân viên bốc xếp và xe tải phù hợp với tải trọng và địa hình khu vực đến đúng thời gian, địa điểm đã thỏa thuận và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng một cách nhanh chóng.

3.Triển khai và thực hiện hợp đồng.

Đúng thời gian và địa điểm như đã ký kết trong Hợp đồng, đội ngũ nhân viên Công ty chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Chuyển Nhà 24H sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai việc chuyển nhà, chuyển văn phòng. Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất cho quý khách. Công ty chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Chuyển Nhà 24H có các tổ phụ trách chuyên môn từng công việc theo lĩnh vực và tháo vát từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của Khách hàng tại địa điểm mới:

3.1 Tổ đóng gói.

Sách, tài liệu sẽ được cho vào các thùng carton được phân loại và ký hiệu thùng để tránh nhầm lẫn đồ đạc. Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy cẩn thận gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển. Tháo rèm cửa, tranh ảnh, bảng, poster, biển hiệu .v.v… và đóng gói vận chuyển cẩn thận.

3.2 Tổ kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh phụ trách.

Hàng điện tử (loa đài, máy tính, tivi vv…) được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton lớn có ký hiệu rõ chủng loại mỗi trang thiết bị.Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga và lắp đặt lại theo đúng quy trình kỹ thuật và đảm bảo an toàn.

3.3 Tổ thợ mộc phụ trách.

Tháo dỡ an toàn, đánh dấu và bọc lót, đóng gói đồ gỗ (bàn ghế, tủ, kệ vv…).

3.4 Tổ kỹ thuật viễn thông và mạng máy tính phụ trách.

Tháo dỡ và đánh dấu hệ tống tổng đài điện thoại, hệ thống máy tính một cách an toàn, khoa học đúng quy trình kỹ thuật kết hợp lau chùi và bảo dưỡng miễn phí cho quý khách. Lắp đặt và cài đặt lại toàn bộ hệ thống tại địa điểm mới. Tháo dỡ và đánh dấu hệ thống máy chủ và mạng máy tính, lắp đặt và cài đặt, thiết lập lại & đảm bảo toàn bộ hệ thống hoạt động bình thường. Với các hệ thống máy móc phức tạp khác, chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đúng chuyên môn thực hiện công việc đó.

4.Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng.

Ngay sau khi Quý Khách hàng và Công ty Chuyển Nhà 24H nghiệm thu bàn giao xong toàn bộ các hạng mục công việc đã hoàn thành, hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.

Mọi chi tiết về dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Chuyển Nhà 24H quý khách có thể tham khảo tại website: https://chuyennha24h.net/ Sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, kho xưởng trọn gói của Chuyển Nhà 24H là cách tốt nhất để quý khách tiết kiệm thời gian vàng bạc và công sức của mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu về chuyển nhà trọn gói giá rẻ, chuyển phòng trọ cho sinh viên ,vận chuyển văn phòng trọn gói hay là thuê xe tải vận chuyển nhà ở tất cả các quận huyện trong thành phố Hồ Chí Minh như: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12. Quận Thủ Đức. Quận Tân Phú. Quận Gò Vấp. Quận Tân Bình. Quận Bình Thạnh. Quận Bình Tân. Quận Phú Nhuận. Huyện Bình Chánh. Huyện Cần Giờ. Huyện Nhà Bè. Huyện Củ Chi. Huyện Hóc Môn.

Nguồn bài viết: DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TẠI HUYỆN CỦ CHI



source https://chuyennha24h.net/dich-vu-chuyen-nha-tai-huyen-cu-chi/

Comments

Popular posts from this blog

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 1 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 6 TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói Quận 5 TPHCM